You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร - สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรเป็นเจ้าภาพ จัดการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 8 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร - สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรเป็นเจ้าภาพ จัดการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 8 (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562 ณ ห้องประชุมทีปังกรรัศมีโชค มหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรเป็นเจ้าภาพ จัดการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 8 ครั้งที่ 3/2562 โดยมี นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวต้อนรับ นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย ซึ่งได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 8 ในครั้งนี้ มี นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดการประชุมในครั้งนี้ พร้อมด้วย นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,นายพิสิทฐ์ แร่ทอง ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร , นายองอาจ สังคหัตถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร , นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ , นายพัชรพล มั่นปาน นายอำเภอปางศิลาทอง, นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร ,รองศาสตราจารย์ ดร.สุวิทย์ วงษ์บุญมาก อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง




เนื่องด้วยเหล่ากาชาด ภาค 8 ประกอบ ไปด้วยเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ ,เหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ,เหล่ากาชาดจังหวัดอุทัยธานี , เหล่ากาชาดจังหวัดตาก ,และเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีข้อบังคับสภากาชาดไทย พุทธศักราช 2500 แก้ไขเพิ่มเติมปัจจุบัน ให้ผู้แทนภาคจัดให้มีการประชุมนายกเหล่ากาชาดจังหวัด ภายในภาค ปีหนึ่งไม่น้อยกว่า 3 ครั้ง ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 8 ได้มีมติเห็นชอบให้มีการหมุนเวียน สับเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพจัดประชุม และในครั้งนี้เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดประชุม





การประชุมเหล่ากาชาดภาค 8 ในครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ 3 ประการคือ 1) เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์และความสามัคคีระหว่างสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดในภาค 8 2) เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้ความคิดเห็นและรับทราบนโยบายแนวทางปฏิบัติงานของสภากาชาดไทย 3) เพื่อนำเสนอผลการดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัดในภาค 8 ซึ่งการประชุมในวันนี้มีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบไปด้วยคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดและกิ่งกาชาดอำเภอในจังหวัดภาค 8 เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้นจำนวนกว่า 408 คน

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น