You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี KPP U-17 League 2019
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี KPP U-17 League 2019

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา นายศุภชัย ศรีงาม ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีมาบถ้วยรางวัลและทำการปิด การแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี KPP U-17 League 2019 ณ สนามกีฬาชากังราว (ริมปิง) พร้อมด้วย นายชอบ สร้อยจิตต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร , นายสมศักดิ์ นาคนาม ผู้อำนวยการโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร คณะครูผู้ฝึกสอน เจ้าหน้าที่ และนักกีฬาเข้าร่วมในพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง



เนื่องด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรร่วมกับเครือข่ายกีฬาฟุตบอลจังหวัดกำแพงเพชรดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกายใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติดได้พัฒนาทักษะและความสามารถของนักกีฬาฟุตบอล อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล เกิดการพัฒนาทักษะในการเล่นกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง และเป็นเวทีที่จะแสดงความสามารถในการคัดเลือกนักกีฬาเพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนของจังหวัดกำแพงเพชร หรือโอกาสที่จะเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป



โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้คือ 1. ทีม อบจ.กำแพงเพชร 2. ทีม ว.เทคนิคกำแพงเพชร 3. ทีม อ.ขาณุวรลักษบุรี 4. ทีม อ.คลองขลุง 5. ทีม อ.ไทรงาม 6. ทีม อ.พรานกระต่าย 7. ทีม อ.เมืองกำแพงเพชร A 8. ทีม อ.ลานกระบือ 9. ทีม วอศ.ภักดีพณิชยการ 10. ทีม อ.เมืองกำแพงเพชร B ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์งบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โดยดำเนินการ ในแข่งขันระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 โดยจะแข่งขันในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ณ สนามกีฬาชากังราว ริมปิง


โดยสรุปผลในการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี KPP U-17 League 2019 ในปีนี้คือ

1. อบจ.กำแพงเพชร

2. อำเภอเมืองกำแพงเพชร B

3. อำเภอขาณุวรลักษบุรี

4. อำเภอพรานกระต่าย

5. อำเภอลานกระบือ

6. วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร

7. อำเภอเมืองกำแพงเพชร A

8. อำเภอไทรงาม

9. อำเภอคลองขลุง

10. วอศ.ภักดีพณิชยการ

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น