You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร - เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้น ของอดีตข้าราชการครูวัยเกษียณ วอดทั้งหลัง
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร - เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้น ของอดีตข้าราชการครูวัยเกษียณ วอดทั้งหลัง

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 เวลา 17.30 น.เจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองหนองปลิง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอความอนุเคราะห์ รถบรรทุกน้ำช่วยดับไฟไหม้บ้านเลข 37/1 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยร้อยตำรวจเอกอาทิตย์ บุญพวงสถาพร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ถึงสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น เพลิงกำลังลุกไหม้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองหนองปลิงและเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าสกัดไฟที่โหมรุกไหม้อย่างรวดเร็ว




จากการสอบถาม นายอุกฤษฏ์ ระวังภัย อายุ 65 ปี อดีตข้าราชการครูวัยเกษียณ เจ้าของบ้านที่เกิดเพลิงไหม้ เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวอาศรัยอยู่ 6 คน รวมทั้งตนด้วย ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากออกไปทำงานกันตั้งแต่เช้าและยังไม่กลับเข้าบ้าน ส่วนตนนั้นอยู่ในไร่อีกหมู่บ้าน โดยก่อนออกจากบ้านตนได้ปิดสวิทปลั๊กสามตาที่บริเวณโต๊ะคอมพิวเตอร์แต่เสียบปลั๊กทิ้งไว้ที่เต้าเสียบก่อนออกจากบ้าน และมาทราบข่าวอีกทีเมื่อมีคนโทรไปบอกว่าบ้านตนถูกไฟไหม้ วอดไฟทั้งหลัง



โดยช่วงเกิดเหตุเพื่อนบ้านและรถดับเพลิงเทศบาลเมืองหนองปลิงและเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิงใช้เวลาประมาณ 40 นาทีเพลิงจึงสงบลงแต่ก็สร้างความเสียหายให้กับบ้านตนไปทั้งหลัง โดยประเมินค่าความเสียหายประมาณ 8 แสนบาท 

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น