You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา - ศอ.ปส.ทม.กพ. มอบอุปกรณ์กีฬา ให้กลุ่มเด็กเยาวชนเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา - ศอ.ปส.ทม.กพ. มอบอุปกรณ์กีฬา ให้กลุ่มเด็กเยาวชนเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2562 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของนายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร โดยกองสวัสดิการสังคม ได้ดำเนินโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร (ศอ.ปส.ทม.กพ.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 กิจกรรมที่ 2 ดำเนินการรณรงค์บำบัดฟื้นฟูผู้เสพยาเสพติดโดยใช้ชุมชนเป็นศูนย์กลาง (CBTx) กลุ่มเป้าหมายที่เป็นเขตพื้นที่สีแดง ได้แก่ ชุมชนเกาะทวี ชุมชนสิริจิต และชุมชนเกาะแขก



ระหว่างวันที่ 11 – 12 กรกฎาคม 2562 และมีกลุ่มเด็ก เยาวชนและประชาชน ทั้ง 3 ชุมชน ต้องการอุปกรณ์กีฬาเพื่อใช้ออกกำลังกายหลังเลิกเรียนและเวลาว่าง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงได้ขอสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 6 เพื่อมอบให้กลุ่มเด็ก เยาวชนและประชาชน ทั้ง 3 ชุมชน โดยมี นายเชาว์ทวีเกียรติ เทียนทอง นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการ เป็นประธานในการมอบอุปกรกีฬาในครั้งนี้ ร่วมด้วย นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ,นางศรีรัตน์ วงศ์วิรัตน์ ผู้อำนวยการกองการศึกษาฯ,นายอุโลม ชูสุวรรณ ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคมฯ น.ส.พัชนี มากเมือง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ, นายอนุพนธ์ ปรารมภ์ ปลัดอำเภอฯ ,นายอำพล ศรีวิชัย ปลัดอำเภอ ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย (ริมปิง) สนามฟุตซอลข้างสวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร


โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เด็กและเยาวชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้แสดงออกซึ่งความสามารถตามศักยภาพและความถนัดทางด้านกีฬา การแสดงออกถึงการมีน้ำใจนักกีฬา เกิดความสามัคคี รู้จักนำเวลาว่างไปทำประโยชน์และแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชน และเพื่อสร้างความสามัคคีระหว่าง อปท. สถานศึกษา และ ประชาชน ตามยุทธศาสตร์ 5 รั้ว ป้องกัน 1) รั้วชายแดน 2) รั้วชุมชน 3) รั้วสังคม 4) รั้วครอบครัว และ 5) รั้วโรงเรียน

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น