You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- อบรมเพิ่มศักยภาพบุคลากร ผู้ช่วยปฏิบัติงานด้านเครื่องจักรกลสาธารณภัย (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- อบรมเพิ่มศักยภาพบุคลากร ผู้ช่วยปฏิบัติงานด้านเครื่องจักรกลสาธารณภัย (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 10.30 น. ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 8 กำแพงเพชร ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการเพิ่มศักยภาพบุคลากร ผู้ช่วยปฏิบัติงานด้านเครื่องจักรกลสาธารณภัย เพื่อรองรับสถานการณ์ภัยพิบัติ โดยมีนางสาวสุพัตรา คล้ายทิม ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 8 กำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการ มีผู้เข้าร่วมจากเครือข่ายองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมอบรม จำนวน 38 คน



นายไพทูล ปันขื่น ผู้อำนวยการส่วนสนับสนุนทรัพยากรกู้ภัย ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 8 กำแพงเพชร กล่าวว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นหน่วยงานกลางในการดำเนินการ ด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของประเทศ มีหน้าที่การปฏิบัติการ สนับสนุนและช่วยเหลือหน่วยงานของรัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาคเอกชนในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผู้ได้รับอันตราย และผู้ได้รับความเสียหายจากสาธารณภัยต่างๆ



โดยมีแผนสนับสนุนการปฏิบัติงานในภาวะฉุกเฉิน และการสนับสนุนทรัพยากรในภาวะฉุกเฉินเป็นกลไกในการปฏิบัติงาน กรมจึงได้จัดสรรเครื่องจักรกลสาธารณภัยที่มีสมรรถนะและเทคโนโลยีสูงจำนวนมาก ให้ประจำอยู่ตามศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทั้ง 18 เขต เพื่อใช้ในการสนับสนุนการปฏิบัติงาน ป้องกัน ช่วยเหลือ บรรเทาและฟื้นฟู

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น