You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร - กาชาดจังหวัดกำแพงเพชรเตรียมเป็นเจ้าภาพประชุมภาค 8 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร - กาชาดจังหวัดกำแพงเพชรเตรียมเป็นเจ้าภาพประชุมภาค 8 (มีคลิป)

vsportkamphaengที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในที่ประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นางสมพิศ แก้วแดง , นางสมจิตร หุตะเสวี และคณะกรรมการรวมทั้งสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง



ในที่ประชุมนายกเหล่ากาชาดได้แจ้งไม่ทราบว่าทางเหล่ากาชาดได้ขอขอบคุณ คุณมนต์ชัย คุณธัญญา รุ่งชาญชัย บริษัทสิงโตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่มอบข้าวสาร 5 กิโลกรัม จำนวน 500 ถุงให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร และคุณ สุดศิริ ศุภกิจเจริญ มอบน้ำดื่มจำนวน 200 โหล เพื่อนำไปใช้ในการจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต และคุณธนพร พลอาจ ร้านพลอยหินอ่อน สนับสนุนป้ายหินอ่อนโครงการบ้านกาชาดสร้างสุขประจำปี 2562 จำนวน 12 ชิ้น ต่อด้วยโครงการพัฒนาจิตอาสาอาสาสมัครสภากาชาดไทย หลักสูตรการบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยพิบัติประจำปี 2562 ซึ่งเป็นพันธกิจที่ 5 ที่ประชุมได้รายงานเรื่องรายได้และค่าใช้จ่ายของปีงบประมาณ 2562 ตั้งแต่ต้นปีงบประมาณถึงเดือนกรกฎาคม 2562 นอกจากนี้ที่ประชุมได้แจ้งเรื่องการดำเนิน โครงการ “จักรยานเพื่อน้องกำแพง” และโครงการ “กาชาดปันน้ำใจ ห่วงใยผู้สูงอายุ” ที่ได้ดำเนินการมอบรถจักรยานให้กับเด็กนักเรียนยากจน และมีบ้านห่างไกลโรงเรียน และมอบไม้เท้าให้ผู้สูงอายุผู้พิการ ให้แก่อำเภอ เพื่อไปดำเนินการมอบให้กับผู้ได้รับการคัดเลือก



จากนั้น ได้พิจารณาวันนี้การเร่งรัดการดำเนินงานตามพันธกิจ 8 ประการ ของคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร และติดตามความก้าวหน้าโครงการบ้านประชารัฐสร้างสุขเพื่อสนับสนุนซ่อมสร้าง ที่อยู่อาศัยผู้ยากไร้ประจำปี 2562 พันธกิจที่ ที่ 2 นายกเหล่ากาชาด เตรียมเป็นเจ้าภาพการจัดประชุมเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 8 ในวันที่ 3 กันยายน 2562 กำหนดห้องประชุมฑีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น