You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- จังหวัดกำแพงเพชร ออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน(มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- จังหวัดกำแพงเพชร ออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน(มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันพุธ ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.30 น. นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ณ โรงเรียนบ้านบึงมาลย์ หมู่ 4 ตำบลหนองหลวง อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร, หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร, นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร คณะกรรมการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด, นายอำเภอลานกระบือ, หัวหน้าส่วนราชการ, นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร, ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก



โครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน เป็นโครงการที่ทางส่วนราชการจะออกมาให้บริการพี่น้องประชาชน เพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อน ความต้องของประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งเพื่อนำบริการเคลื่อนที่ต่าง ๆ มาให้บริการประชาชน มีการแนะนำหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งบางครั้งอาจมีปัญหา ข้อสงสัย จะได้ติดต่อประสานงานสะดวกมากขึ้น ในการจัดโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มประชาชน ในครั้งนี้ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะยากจน จำนวน 10 ทุน ๆ ละ 1,000 บาท สำนักงาน พมจ.กำแพงเพชร มอบเงินช่วยเหลือผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ จำนวน 10 ราย และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ยากจนและขาดแคลน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน จำนวน 200 ชุด



จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้ปลูกต้นรวงผึ้งภายในพื้นที่โรงเรียนบ้านบึงมาลย์ และร่วมจำหน่ายไก่ไข่ราคาถูก พร้อมทั้งเดินเยี่ยมชมบูธ และให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ประจำบูธของหน่วยราชการต่างๆ ที่มาออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ให้กับประชาชนในพื้นที่

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น