You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร – สื่อมวลชนสัมพันธ์ กอ.รอมน.จังหวัดกำแพง (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร – สื่อมวลชนสัมพันธ์ กอ.รอมน.จังหวัดกำแพง (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เดินทางให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดโครงการ สื่อมวลชนสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ 2562 ที่ห้องประชุมชากังราว 1 ชั้น 4 อาคารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดย พ.อ.ประทีป บุญทิพย์จำปา รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร ,พ.อ.ไพรัช ศรีสารัช สัสดีจังหวัด หัวหน้าฝ่ายการข่าวกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร ,ร.ต.ท.คมสันต์สีทอง รองอัยการจังหวัดสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิ์และช่วยเหลือทางกฎหมายและบังคับคดีจังหวัดกำแพงเพชร นายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร โดยกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร ในฐานะผู้ดำเนินโครงการ ได้เชิญสื่อมวลชนทุกสำนัก นักข่าวทุกแขนง ร่วมโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ในครั้งนี้



สืบเนื่องจากงานด้านสื่อสารมวลชน เป็นงานที่ช่วยส่งเสริมให้เกิดความเข้าใจและความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานภาครัฐเอกชนและประชาชน ซึ่งสื่อมวลชน จึงมีความจำเป็นที่จะต้องมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายที่เกี่ยวข้องในปัจจุบันเพื่อเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือของสังคมอันจะนำมาสู่ภาพลักษณ์ที่ดี การจัดทำโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร วัตถุประสงค์ เพื่อมุ่งหวังให้ผู้ปฏิบัติงานด้านสื่อมวลชนทุกแขนงได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ บทบัญญัติข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องรวมถึงการเข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนความมั่นคงให้กับหน่วยงานภาครัฐและสามารถจัดการข้อมูลข่าวสารได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล


ในโอกาสเดียวกันนี้หลังจากทำหน้าที่ประธานในพิธีเปิดแล้วรองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรได้บรรยาย ความเป็นสื่อมวลชนหน้าที่บทบาทและบริบท รวมทั้ง การรับผิดชอบต่อสังคม ส่วนราชการ ผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ สื่อมวลชนเป็นผู้มีสิทธิและเสรีภาพเป็นของตนเอง แต่จำเป็นที่จะต้องเป็นผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในทุกด้าน ในสภาวะของยุคข้อมูลไร้พรมแดนในปัจจุบัน ที่มีความรวดเร็วฉับไวเข้าถึงได้อย่างทั่วถึง ฉะนั้นการกลั่นกรองข้อมูลการนำเสนอภาพข่าวจึงมีความจำเป็น ต่อสื่อมวลชนในด้านความรู้ความเข้าใจและการรับผิดชอบโดยเฉพาะการศึกษาในด้านข้อกฎหมาย มิให้เกิดการละเมิด และเกิดประโยชน์สุขโดยรวมกับการทำหน้าที่การเป็นสื่อมวนชนที่ดีมีคุณภาพของจังหวัดกำแพงเพชรต่อไป

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
12
13



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น