You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- องค์การบริหารส่วนตำบลวังทองจัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพดี ด้วยกีฬาเปตอง
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- องค์การบริหารส่วนตำบลวังทองจัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพดี ด้วยกีฬาเปตอง

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ณ โรงเรียนนิยมราษฎร์วิทยา นายสุบรรณ อันทะสา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพดี ด้วยกีฬาเปตอง มีนายสิริวัฒน์ เมฆวัน ครูโรงเรียนนิยมราษฎร์วิทยา เป็นตัวแทนกล่าวรายงานในครั้งนี้ พร้อมด้วยข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนโรงเรียนนิยมราษฎร์วิทยาเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง



เนื่องด้วยโรงเรียนนิยมราษฎร์วิทยา กำหนดให้มีการจัดอบรมกิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพดีด้วยกีฬาเปตอง เพื่อให้ความรู้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ประกอบไปด้วยข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 8 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 64 คน รวมทั้งสิ้น 72 คน ซึ่งการจัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพดี ด้วยกีฬาเปตอง ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์

1) เพื่อให้นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีทักษะในการเล่นกีฬาเปตอง

2) เพื่อให้นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ให้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการเล่นกีฬาได้การได้ออกกำลังกายต่อเนื่องและห่างไกลจากยาเสพติด

3) เพื่อส่งเสริมสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นกับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6




ซึ่งการจัดอบรมให้ความรู้ในครั้งนี้ได้รับเกียติจากนายเขมาสิริ อันทะสา มาเป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่อง กติกาการเล่น เปตอง และเทคนิคการเล่น เปตอง และได้รับการสนับสนุนงบประมาณโดยกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลวังทอง

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
12
13



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น