You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา - ปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมวลชน อำเภอลานกระบือ(มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา - ปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมวลชน อำเภอลานกระบือ(มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ที่ สนามกีฬาหน้าอำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมวลชน “อำเภอ..คัพ” อำเภอลานกระบือ รุ่นอายุ 40 ปีขึ้นไป ประจำปี พ.ศ. 2562 พร้อมมอบถ้วยและเงินรางวัลให้กับทีมที่ชนะในครั้งนี้ ซึ่งการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมวลชนอำเภอคัพ ทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 12 – 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562


โดยมีทีมที่ชนะเลิศได้แก่

ชนะเลิศอันดับ 1 ทีม ชมรมอาวุโสลานกระบือ

ชนะเลิศอันดับ 2 ทีม อบต.หนองหลวง

ชนะเลิศอันดับ 3 ทีม ช่วงนันการยาง

ชนะเลิศอันดับ 4 ทีม เทศบาลตำบลประชาสุขสันต์

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ยังได้ให้เกียรติลงทำการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีม สิงโตเมืองกำแพง พบกับ ทีมวีไอพี ปตท.สผ.อีกด้วย



สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลในรายการดังกล่าว กรมพลศึกษาร่วมกับจังหวัดกำแพงเพชร โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดขึ้นภายใต้โครงการจัดการแข่งขันฟุตบอลมวลชน “อำเภอ..คัพ” ประจำปี 2562 (รุ่นอายุ 40 ปี ขึ้นไป) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน โดยเฉพาะอาวุโสชาย ที่มีอายุ 40 ปี ขึ้นไป ได้มีการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ ใช้เวลาว่างในวันหยุดให้เกิดประโยชน์ โดยมาออกกำลังกายด้วยการเล่นฟุตบอลเพื่อสร้างเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงมีสุขภาพจิตร่าเริงแจ่มใส


และยังเป็นโอกาสที่ดีที่นักกีฬาอาวุโสจะได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์แก่กัน เพราะส่วนใหญ่นักกีฬาจะเป็นข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน และเพื่อให้การเล่นกีฬาฟุตบอลมีมาตรฐานดี พัฒนาสู่กีฬาฟุตบอลอาชีพและสร้างรายได้ประชาชาติในอัตราที่สูงขึ้น พร้อมทั้งมีโอกาส เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศและนานาชาติในอนาคตต่อไป

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
12
13



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น