You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา - เปิดการแข่งขันกีฬา  อ่างทองเกมส์  ครั้งที่ 11 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา - เปิดการแข่งขันกีฬา อ่างทองเกมส์ ครั้งที่ 11 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562 นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา อ่างทองเกมส์ ครั้งที่ 11 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ณ สนามโรงเรียนบ้านวังตะเคียน หมู่ที่ 5 ตำบลอ่างทองอำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายโชคชัย ถมอินทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทองกล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ร่วมด้วยนายองอาจ สังคหถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร , นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ นายอนันต์ เดชศรี สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร , นายคำรณ หินแก้ว กำนันตำบลอ่างทอง , นายอภิสิทธิ์ ศิริชนะ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง และผู้อำนวยการโรงเรียนตำบลอ่างทองเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพียง



เนื่องด้วยศูนย์กีฬาประจำตำบลอ่างทองเป็นองค์กรภาคี ที่มุ่งเน้นกระบวนการเข้ามามีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน เพื่อร่วมประสานเครือข่ายกลุ่มองค์กรต่างๆที่มีความมุ่งมั่นในการเล่นกีฬาและพลศึกษาทุกประเภท โดยสร้างการเรียนรู้ร่วมกันอย่างมีเป้าหมาย การจัดการแข่งขันกีฬาเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาการกีฬาและพลศึกษาตำบลอ่างทอง มุ่งสร้างกระบวนการขับเคลื่อนกิจกรรมด้านกีฬาและพลศึกษาที่มีมาตรฐาน และเป็นเลิศในด้านกีฬาซึ่งการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิต เนื่องในปัจจุบันสภาพสังคมและเศรษฐกิจได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วค่าครองชีพสูงขึ้น ซึ่งทุกคนต้องมุ่งทำงานเพื่อหารายได้มาจุนเจือครอบครัว ทำให้ไม่มีเวลาออกกำลังกายและเล่นกีฬาด้วยเหตุนี้จึงทำให้สุขภาพร่างกายอ่อนแอลงและอาจหันไปพึ่งพายาเสพติดก่อให้เกิดพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ได้



ดังนั้นองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทองร่วมกับศูนย์กีฬาตำบลอ่างทอง เล็งเห็นความสำคัญของการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา โดยจัดให้มีการแข่งขันกีฬาตามโครงการอ่างทองเกมส์ครั้งที่ 11 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์

1) เพื่อสร้างแรงจูงใจให้เด็กเยาวชนและประชาชนทั่วไปมาร่วมสร้างสุขภาพกายและสุขภาพจิตใจที่ดีอันนำไปสู่ความรักความสามัคคีความมีน้ำใจของคนในสังคม

2) เพื่อส่งเสริมการดำเนินการของศูนย์กีฬาประจำตำบลอ่างทองและตำบลให้มีความเข้มแข็งเพิ่มขึ้น

3) เพื่อการออกกำลังกายของเด็กเยาวชนและประชาชนทั่วไปและให้นักกีฬาเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาสังคม เช่น ปัญหายาเสพติด ปัญหาการใช้ความรุนแรง และปัญหาครอบครัวเป็นต้น



โดยมีชนิดกีฬาที่ทำการแข่งขันดังนี้ 1 กีฬาฟุตบอล 2 กีฬาวอลเลย์บอล 3 กีฬาเซปักตะกร้อ และ 4 กีฬาเปตอง 

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
12
13



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น