You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร – ทม.เมืองกำแพงเพชร ออกเยี่ยมบ้านและฟื้นฟูผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้าน (มีคลิป)
สังคม

กำแพงเพชร – ทม.เมืองกำแพงเพชร ออกเยี่ยมบ้านและฟื้นฟูผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้าน (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2562 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายปริญญา เหล่าวชิรวงค์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นายปกฤษณ์ คำเหลือง ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายแพทย์กำชัย รังสิมันต์ไพบูลย์ และเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าเยี่ยมเยือนผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่รับผิดชอบ เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร พร้อมมอบสิ่งของอุปโภคจำเป็นอีกจำนวนหนึ่ง


เนื่องด้วยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีภารกิจเกี่ยวกับการให้บริการสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์แก่ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาสผู้ยากไร้ผู้ประสบปัญหาทางสังคมให้สอดคล้องกับศักยภาพและบริบทความพร้อมด้านทรัพยากรชุมชนท้องถิ่นที่มีอยู่ ซึ่งเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้ให้บริการสวัสดิการทางสังคมโดยการออกเยี่ยมบ้านและฟื้นฟูผู้ป่วยติดเตียงติดบ้านกลุ่มผู้ป่วยต่าง ๆ ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร พร้อมให้ความรู้แก่ผู้ดูแลผู้ป่วย เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ให้มีทักษะในการดูแลผู้ป่วยโดยการเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติจริง และได้รับการฟื้นฟูอย่างถูกต้องต่อเนื่อง ผู้ป่วยจะสามารถใช้ชีวิตประจำวันและอยู่ร่วมกับบุคคลอื่นในสังคมได้อย่างมีความสุข


เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจึงได้จัดทำโครงการเยี่ยมบ้านและฟื้นฟูผู้ป่วยติดเตียงติดบ้าน ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรขึ้นเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ป่วยนอนติดเตียง(Home Ward / Home Care) และเพื่อเสริมสร้างความรู้ให้กับผู้ดูแลมากขึ้น 

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น