You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร - จิตอาสาพัฒนาสวนสาธารณะเพื่อถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ปี 2562
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร - จิตอาสาพัฒนาสวนสาธารณะเพื่อถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ปี 2562

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 น. ที่บริเวณสวนสิริจิตอุทยาน (เวทีเต้นแอโรบิค) อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดจัดกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาลำน้ำ ลำคลอง จิตอาสาพัฒนาถนนสายหลักและจิตอาสาพัฒนาสวนสาธารณะเพื่อถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ปี 2562



กิจกรรมในวันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้นำนำจิตอาสา จากเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ข้าราชการในจังหวัดกำแพงเพชร และประชาชนทั่วไป ร่วมกันทำความสะอาดบริเวณที่กำหนดไว้ โดยร่วมกันตัดหญ้า กวาดถนน ปรับพื้นที่รกทึบภายในสวนสาธารณะกำจัดวัชพืชให้ดูสะอาดตา ปรับพื้นที่บริเวณถนนสายหลัก เพื่อเป็นการรักษาความสะอาด และบริเวณเขื่อนริมแม่น้ำปิง เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชนของจังหวัดกำแพงเพชร ในการรักษาความสะอาดทำให้บ้านเมืองน่าอยู่ยิ่งขึ้น นับเป็นการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม การสร้างจิตสำนึกให้ทุกคน ทุกฝ่าย ตระหนักและให้ความสำคัญในการดูแลรักษาความสะอาด เป็นการอนุรักษ์และฟื้นฟู แม่น้ำ ลำคลอง ถนนสายหลัก และสวนสาธารณะ อย่างยั่งยืนต่อไป



อีกทั้งเปิดโอกาสให้จิตอาสาร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ในการพัฒนาท้องถิ่นในด้านต่างๆ ให้เกิดประโยชน์กับประชาชนและสังคมอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน และสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ตนเองและครอบครัวอีกด้วย

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
12
13



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น