You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร - พิธีปิดและมอบรางวัล การแข่งขันเรือยาวประเพณี จังหวัดกำแพงเพชร ครั้งที่ 1
กีฬา

กำแพงเพชร - พิธีปิดและมอบรางวัล การแข่งขันเรือยาวประเพณี จังหวัดกำแพงเพชร ครั้งที่ 1

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ ริมแม่น้ำปิง บริเวณสวนสิริจิตอุทยาน ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีปิดและมอบรางวัล การแข่งขันเรือยาวประเพณี จังหวัดกำแพงเพชร ครั้งที่ 1 โดยมีนายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร, นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,นายพิสิทฐ์ แร่ทอง ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร,นายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนข้าราชการ เจ้าหน้าที่ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในพิธี



สำหรับการแข่งขันเรือยาวประเพณีในครั้งนี้เป็นการนำกลับมาจัดขึ้นอีกครั้ง หลังจากปล่อยให้ว่างเว้นไปนานถึง 6 ปี และถือเป็นครั้งแรกที่จังหวัดกำแพงเพชรเป็นผู้จัดขึ้น หลังจากที่ผ่านมาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นผู้จัด มีการแข่งขันเรือยาว 55 ฝีพาย จำนวน 8 ลำ เรือยาว 30 ฝีพาย จำนวน 16 ลำ เรือยาวท้องถิ่น 12 ฝีพาย จำนวน 12 ลำ และการแข่งขันเรือยาว 7 ฝีพาย จำนวน 12 ลำ




ผลของการแข่งขันเรือยาวประเพณี จังหวัดกำแพงเพชร ครั้งที่ 1 ประเภทเรือยาวใหญ่ ไม่เกิน 55 ฝีพาย (ประเภท ก) รางวัลชนะเลิศได้แก่ เรือเทพนรสิงห์ 88 จังหวัดสระบุรี รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ เรือพันแสง จังหวัดพิจิตร รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ เรือสิงห์ปทุม จังหวัดปทุมธานี รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ เรือเจ้าแม่ประดู่เงิน กองทัพเรือ จังหวัดชลบุรี พร้อมกับมอบรางวัลอื่นๆ ให้กับคณะชาวเรือ ที่เข้าแข่งขันอีกจำนวนมาก

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
12
13



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น