You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร - การแข่งขันกีฬา 12 สิงหาคม ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 14
กีฬา

กำแพงเพชร - การแข่งขันกีฬา 12 สิงหาคม ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 14

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2562 นายสุวรรณ ศุภกิจเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้ว เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา 12 สิงหาคม ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 14 โดยมีนายชัยณรงค์ แก้วหิรัญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลสระแก้วในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนต้านยาเสพติด กล่าวรายงาน พร้อมด้วยข้าราชการครูโรงเรียนบ้านหนองสะแก เจ้าหน้าที่ นักกีฬา และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพียง



เนื่องจากคณะกรรมการหมู่บ้าน หมู่ 10 ตำบลสระแก้วได้เล็งเห็นความสำคัญของการเล่นกีฬาของเยาวชนจึงจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์คือ

1) เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม มหาราชินี

2) เพื่อส่งเสริมการพัฒนาการเรียนการกีฬาเยาวชนของหมู่บ้านได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ

3) เพื่อให้เยาวชนของหมู่บ้านได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์หลีกเลี่ยงยาเสพติด

4) เพื่อให้เยาวชนของหมู่บ้านได้แสดงความสามารถและค้นหานักกีฬาที่มีความสามารถและส่งเสริมสนับสนุนให้เข้าแข่งขันอย่างต่อเนื่อง



ซึ่งในการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ได้จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 สิงหาคม พ.ศ. 2562 โดยมีนักกีฬาจากหมู่บ้านในตำบลสระแก้ว และตำบลใกล้เคียงเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 28 ทีม ซึ่งกีฬาที่จัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้คือกีฬาฟุตบอล 7 คน สนามที่ใช้ในการแข่งขันเป็นสนามโรงเรียนบ้านหนองสะแก โดยการดำเนินงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริหารโรงเรียน พร้อมด้วยคณะครูและคณะกรรมการหมู่บ้าน



โดยการแข่งขันกีฬามิได้มุ่งหวังแต่ชัยชนะ หรือชื่อเสียงเพรียงอย่างเดียว ควรต้องมุ่งมั่นสร้างคนให้เป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง เป็นผู้รู้จักแพ้ รู้จักชนะ และรู้จักการให้อภัยซึ่งกันและกัน และหวังว่าการแข่งกีฬาในครั้งนี้จะเป็นแบบอย่างที่ดีงามแก่นักเรียนและเยาวชนสืบต่อไป

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
12
13



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น