You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร -การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ เนื่องในวันรพี(มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชร -การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ เนื่องในวันรพี(มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาชากังราวองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ริมปิง นายอนันต์ คงชื่น ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ เนื่องในวันรพี ประจำปี 2562 ร่วมด้วย นายธนิตศักดิ์ พิศาลกุลพัฒน์ ผู้แทนอัยการจังหวัดกำแพงเพชร , นายบุญชัย เอกศรายุทธ อัยการคดีเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร , นายเจษฎา รักวนิชย์ อัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย , นายสมคิด คำมั่ง ผู้บัญชาการเรือนจำกลางกำแพงเพชร , นายอดุลย์ หาญกำจัดภัย ประธานสภาทนายความจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง



การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ข้าราชการและบุคลากรของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมจังหวัดกำแพงเพชร อันประกอบไปด้วย ศาล อัยการตำรวจ ราชทัณฑ์ ตลอดจนหน่วยงานของยุติธรรมและสภาทนายความจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีโอกาสสังสรรค์และเชื่อมความสัมพันธ์กันโดยมีกีฬาเป็นสื่อกลาง




สำหรับการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์เนื่องในวันรพีประจำปี 2562 ในครั้งนี้ประกอบด้วย การแข่งขันฟุตบอลจำนวน 3 คู่คือ 1) ฟุตบอลประเพณีคู่พลังหนุ่มนัดชิงที่ 3 ระหว่างทีมทนายความจังหวัดกำแพงเพชรพบกับทีมตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร 2) ฟุตบอลคู่พิเศษ VIP ระหว่างทีมรวมดาราอาวุโส พบกับทีมรวมดาราสาวชาวยุติธรรม 3) ฟุตบอลประเพณีคู่พลังหนุ่มนัดชิงชนะเลิศระหว่างทีม ศาลอัยการยุติธรรมจังหวัดกำแพงเพชร พบกับทีมเรือนจำกลางกำแพงเพชร 4) การแข่งขันกีฬาพื้นบ้านของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม




โดยการจัดโครงการกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ในวันรพี ประจำปี 2562 ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากข้าราชการทุกหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมจังหวัดกำแพงเพชร และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายในกระบวนการยุติธรรม และได้รับความอนุเคราะห์เป็นอย่างดีจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ที่เอื้อเฟื้อสถานที่และช่วยอำนวยความสะดวกตลอดการแข่งขัน ทำให้การจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
12
13



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น