You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จัดกิจกรรมการออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดิน(มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชร-จัดกิจกรรมการออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดิน(มีคลิป)

vsportkamphaengที่โรงยิม 1,000 ที่นั่ง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ (การออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดิน)โดยมี นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมวิถีชีวิตตามแนวคิดวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อพัฒนาสุขภาวะที่ยั่งยืน ประจำปี 2562 กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ (การออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดิน)



นโยบายสำคัญด้านกีฬาและนันทนาการ ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คือการเสริมสร้างโอกาสให้ประชาชนทุกกลุ่มออกกำลังกาย เล่นกีฬา และประกอบกิจการนันทนาการ เพื่อสุขภาพและพลานามัยที่ดี โดยจัดกิจกรรมรณรงค์ และสร้างกระแสให้ประชาชนทุกกลุ่มเห็นความสำคัญ ตื่นตัว และมีโอกาสเข้าถึงการบริการด้านการออกกำลังกาย กีฬา และนันทนาการ



สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ได้กำหนดดำเนินการ จัดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ (การออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดิน) ตามโครงการส่งเสริมวิถีชีวิตตามแนวคิดวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อพัฒนาสุขภาวะที่ยั่งยืน ประจำปี 2562 เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมร่วมกันโดยการออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดินในวันนี้ โดยมีกลุ่มเป้าหมายประกอบไปด้วย หัวหน้าส่วนราชการพร้อมข้าราชการ เจ้าหน้าที่ เยาวชน นักเรียน นักศึกษา จากสถานศึกษาต่างๆ ชมรมผู้สูงอายุในพื้นที่ จำนวน 500 คน

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
12
13



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น