You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร - การแข่งขันแบดมินตัน ชากังราว คัพ 2019 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชร - การแข่งขันแบดมินตัน ชากังราว คัพ 2019 (มีคลิป)

vsportkamphaengที่โรงยิมเนเซียม สนามกีฬาแบดมินตัน องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายอิทธิกร เทียนทอง ประธานชมรมแบดมินตันกำแพงเพชร จัดการแข่งขันแบดมินตัน ชากังราวคัพ 2019 กระซับมิตร 4 จังหวัดได้แก่ จังหวัดกำแพงเพชร , จังหวัดตาก-แม่สอด , จังหวัดพิจิตร , จังหวัดอุทัยธานี โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 64 คู่ โดยแบ่งเป็นรุ่นแต่งๆดังนี้ รุ่นคู่อาวุโส 100 ปี , รุ่นคู่อาวุโส 90 ปี ,รุ่นคู่จำกัดมือ มือ s , รุ่นคู่จำกัดมือ มือ s+ , รุ่นคู่จำกัดมือ มือ P-


กีฬาแบดมินตัน เป็นกีฬาที่มีผู้นิยมเล่นมากชนิดหนึ่งในประเทศไทย นอกจากจะช่วยให้ร่างกายมีความแข็งแรงและห่างไกลยาเสพติดแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการมีมนุษย์สัมพันธ์อันดีต่อกันในหมู่นักกีฬา และครอบครัว ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ผู้เล่นเกิดความรักสามัคคีมีน้ำใจ ปัจจุบันประเทศไทยมีนักกีฬาแบดมินตันที่มีความสามารถในระดับโลก จึงทำให้กีฬา แบดมินตันได้รับความนิยมแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อพัฒนาศักยภาพทักษะด้านกีฬาและด้านบริหารจัดการแข่งขัน ชมรมแบดมินตันกำแพงเพชร จึงได้จัดโครงการ “การแข่งขันแบดมินตัน ชากังราวคัพ 2019 กระซับมิตร ขึ้น เพื่อสนับสนุนกีฬาแบดมินตัน กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาความสามารถของนักกีฬาแบดมินตันในทุกระดับอายุ สู่ความเป็น เลิศ



โดยมีวัตถุประสงค์ให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ได้รับประสบการณ์ตรงจากการเข้าร่วมแข่งขัน เสริมสร้างความสามัคคีมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้รู้ ชนะ รู้อภัย และสุขภาพที่ดี อีกทั้งเป็นการพัฒนาความสามารถนักกีฬาแบดมินตันของประเทศไทย ให้มีมาตรฐานสู่ระดับสากล สู่ความเป็นเลิศ พร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในทุกระดับ

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
12
13



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น