You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร – การแข่งขันฟุตซอล ริมปิง ดลปากดงคัพ ครั้งที่ 1 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชร – การแข่งขันฟุตซอล ริมปิง ดลปากดงคัพ ครั้งที่ 1 (มีคลิป)

vsportkamphaengที่โรงยิมเนเซียม 1 สนามกีฬาชากังราว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายนภดล อภิเดช ประธานชมรมฟุตซอลกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตซอล ริมปิง ดลปากดงคัพ ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 หมื่นบาท ซึ่งมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันกันจำนวนมาก


โดยแบ่งเป็นรุ่นประชาชนชายทั่วไปจำนวน 24 ทีม มีเงินรางวัลดังนี้ รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล12,000 บาท พร้อมถ้วย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินสด 6,000 บาท พร้อมถ้วย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ร่วม รับเงินรางวัล 4,000 บาท และรุ่นเยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปี ชาย จำนวน 12 ทีม มีเงินรางวัลดังนี้ ชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล 4,000 บาท พร้อมถ้วย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินสด 3,000 บาท พร้อมถ้วย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ร่วม รับเงินรางวัล 2,000 โดยในแต่ละสายจะทำการแข่งขันแบบน๊อคเอาท์ ทั้ง 2 รุ่น



โดยมีวัตถุประสงค์คือ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาของเยาวชน ซึ่งนอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและพัฒนาการทางร่างกาย จิตใจ สร้างความมีวินัย ความเสียสละ ความสามัคคีในหมู่คณะ การรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อันเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการเจริญเติบโตเพื่อเป็นสมาชิกที่ดีของสังคม ยังเป็นอีกแนวทางหนึ่งในการป้องกันลูกหลานเยาวชนให้ห่างไกลยาเสพติด อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เด็ก และเยาวชนได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาฟุตซอล เกิดการพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตซอล อย่างต่อเนื่อง



ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีทีมที่ชนะเลิศในแต่ระรุ่นคือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีมชำนิการยาง(สุโขทัย) และรุ่นเยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปี ชาย ได้แก่ ทีมโรงเรียนวังแขมวิทยา

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
12
13



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น