You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

นักเรียนโรงเรียนเทศบาล 2  - เข้าศึกษางานสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองกำแพงเพชร (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

นักเรียนโรงเรียนเทศบาล 2 - เข้าศึกษางานสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองกำแพงเพชร (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00 น. ณ สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) พร้อมด้วย นายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นายปกฤษณ์ คำเหลือง ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร


โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) ได้จัดโครงการตามรอยกำแพงเมือง เรียนรู้ภูมิปัญญาบรรพบุรุษคนกำแพง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนรู้จักท้องถิ่น ความเป็นมาของท้องถิ่นจากประสบการณ์ตรง ตระหนักถึงความยิ่งใหญ่ของชาวกำแพงเพชร เกิดความภาคภูมิใจในความสามารถของบรรพบุรุษและท้องถิ่นตนเอง และนำแนวคิดจากประสบการณ์มาพัฒนาตนเองและนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน โดยในครั้งนี้ ได้นำคณะนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 85 คน และครูจำนวน 6 คน



เข้าศึกษาการจัดทำบัตรประชาชน งานทะเบียนราษฏร สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เนื่องจากเป็นช่วงวัยที่ใกล้จะทำบัตรประจำตัวประชาชนเป็นครั้งแรก ซึ่งในการศึกษาดูงานการเรียนรู้การทำบัตรประชาชนของตนเองในครั้งแรก จึงเป็นสิ่งที่นักเรียนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น