You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ทม.เมืองกำแพงเพชร - ประชุมผู้ประกอบการค้า โซนแผงผ้า ( มีคลิป )
ข่าวรอบบ้าน

ทม.เมืองกำแพงเพชร - ประชุมผู้ประกอบการค้า โซนแผงผ้า ( มีคลิป )

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประชุมผู้ประกอบการค้า เพื่อมาหารือแนวทางในการย้ายร้านค้าตลาดไนท์บาซ่า(โซนแผงผ้า) มีนายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุม ร่วมด้วยนางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นางปัทมา พวงมาลัย รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง



ตามนโยบายจังหวัดกำแพงเพชรมีดำริให้เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ปรับปรุงตลาดไนท์ ให้มีความสะอาด ถูกสุขลักษณะ ภายใต้ความถูกต้องและเป็นธรรม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงได้ดำเนินการโครงการปรับปรุงตลาดไนท์ (โซนแผงผ้า) ปี 2562 โดยดำเนินการตามระเบียบพัสดุ และผู้รับจ้างจะเข้าดำเนินการตามแผนงานโครงการดังกล่าว



เพื่อให้เป็นไปตามการดำเนินการตามโครงการฯ เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจึงมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนสถานที่ให้ผู้ประกอบการที่อยู่ในแนวเขตการก่อสร้าง ไปตั้งร้านในจุดที่เทศบาลฯได้กำหนด ในบริเวณโซนที่จอดรถด้านหลังกรุงทองแฟร์ ซึ่งผลการประชุมมีมติให้ร่วมลงดูพื้นที่ในการตั้งร้านค้าใน เวลา14.00 น.และจะให้ดำเนินการย้ายร้านให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 9 สิงหาคมนี้

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น