You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

อำเภอขาณุวรลักษบุรี ปิดการแข่งขันฟุตบอลมวลชน
กีฬา

อำเภอขาณุวรลักษบุรี ปิดการแข่งขันฟุตบอลมวลชน "อำเภอ...คัพ ประจำปี 2562

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2562 อำเภอขาณุวรลักษบุรี โดยศูนย์การเรียนรู้ กีฬา นันทนาการ และวิทยาศาสตร์การกีฬา อำเภอขาณุวรลักษบุรี (ปฏิบัติหน้าที่โดยนายบุญเลิศ เรืองอยู่ เจ้าหน้าที่ฯประจำศูนย์ฯ) ได้ดำเนินโครงการ การจัดการแข่งขันฟุตบอลมวลชน "อำเภอ...คัพ" ประจำปี 2562 (รุ่นอายุ 40 ปี ขึ้นไป) อำเภอขาณุวรักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร ระหว่าง วันที่ 1-5 สิงหาคม 2562 ณ สนามกีฬาโรงเรียนสลกบาตรวิทยา โดยได้รับเกียรติจากนายชอบ สร้อยจิตร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานพิธีปิด พร้อมมอบถ้วยรางวัลและเงินรางวัลในการแข่งขันฯ ในครั้งนี้


สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลในรายการดังกล่าว กรมพลศึกษาร่วมกับจังหวัดกำแพงเพชร โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดขึ้นภายใต้โครงการจัดการแข่งขันฟุตบอลมวลชน “อำเภอ..คัพ” ประจำปี 2562 (รุ่นอายุ 40 ปี ขึ้นไป) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน โดยเฉพาะอาวุโสชาย ที่มีอายุ 40 ปี ขึ้นไป ได้มีการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ ใช้เวลาว่างในวันหยุดให้เกิดประโยชน์ โดยมาออกกำลังกายด้วยการเล่นฟุตบอลเพื่อสร้างเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงมีสุขภาพจิตร่าเริงแจ่มใส




และยังเป็นโอกาสที่ดีที่นักกีฬาอาวุโสจะได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์แก่กัน เพราะส่วนใหญ่นักกีฬาจะเป็นข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน และเพื่อให้การเล่นกีฬาฟุตบอลมีมาตรฐานดี พัฒนาสู่กีฬาฟุตบอลอาชีพและสร้างรายได้ประชาชาติในอัตราที่สูงขึ้น พร้อมทั้งมีโอกาส เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศและนานาชาติในอนาคตต่อไป

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น