You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร – จัดการแข่งขันรถยนต์รายการ F2 THAILAND RALLY CHAMPIONCHIP 2019 สนาม 3 จังหวัดกำแพงเพชร (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชร – จัดการแข่งขันรถยนต์รายการ F2 THAILAND RALLY CHAMPIONCHIP 2019 สนาม 3 จังหวัดกำแพงเพชร (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.30 น. นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันรถยนต์รายการ F2 THAILAND RALLY CHAMPIONCHIP 2019 สนาม 3 จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อสะสมคะแนนประจำปี ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว


ซึ่งการจัดการทดสอบการแข่งขันรถยนต์ในครั้งนี้ได้รับการอนุญาตและรับรองการแข่งขันโดยราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี นอ. วิเชียร กำเนิดเหมาะ ,นายรังสรรค์ เหมือนแก้ว ,นายกิตติศักดิ์ สวัสดิทัษณ์ เป็นกรรมการควบคุมการแข่งขันมี นายอนุสรณ์ เศวตกุญชร เป็นนายสนามและเป็นผู้ดูแล โดยการทดสอบการแข่งขันในครั้งนี้ จะแบ่งการทดสอบออกเป็น 2 ช่วง ในแต่ละช่วงจะวิ่งทั้งหมด 3 รอบ เป็นอันจบการแข่งขัน โดยใช้เส้นทางการแข่งขันคือ ช่วงที่ 1 บ้านบางเจริญ – หัวฝายเหนือ รวมระยะทาง 11.29 กิโลเมตร ช่วงที่ 2 บ้านหัสฝายเหนือ – สำนักพุทธทรงธรรม รวมระยะทาง 10.25 กิโลเมตร ซึ่งเส้นทางและพื้นที่ทั้งหมดที่ใช้ทำการแข่งขันจะเป็นเส้นทางลูกรังในเขตพื้นที่ตำบลนครชุมตำบลทรงธรรมจังหวัดกำแพงเพชร



สำหรับการจัดการทดสอบการแข่งขันในครั้งที่ผ่านมามีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทางคณะผู้จัดจึงได้จัดให้มีระบบการรักษาความปลอดภัยและดูแลทรัพย์สินให้กับประชาชนในพื้นที่ไว้อย่างดี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสะสมคะแนนประจำปี เพื่อแนะนำส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยและกระจายรายได้สู่ภูมิภาคพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร และเพื่อจัดหารายได้บางส่วนเพื่อการศึกษาและการกุศล โดยในสนามนี้จะมอบให้กับโรงเรียนสหวิทยา และสุดท้ายเพื่อนำนักแข่งก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ ตามแผนของการกีฬาแห่งประเทศไทยต่อไป

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น