You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร – ทม.เมืองกำแพงเพชร เตรียมรับมือช่วงหน้าฝน ทำการลอกท่อระบายน้ำทั่วเมืองป้องกันน้ำท่วม  (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร – ทม.เมืองกำแพงเพชร เตรียมรับมือช่วงหน้าฝน ทำการลอกท่อระบายน้ำทั่วเมืองป้องกันน้ำท่วม (มีคลิป)

vsportkamphaeng นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์ เลขานุการนายกเทศมนตรีฯ นายวสันต์ เสริฐศรี ผู้อำนวยการกองช่างสุขาภิบาลฯ ลงพื้นที่และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงาน ในการดำเนินการแก้ไข ท่อระบายน้ำเสียอุดตันในช่วงหน้าฝน เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร




ทั้งนี้ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ขณะนี้เข้าสู่ฤดูฝนทำให้เริ่มมีปริมาณฝนตกในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันน้ำท่วมขังในเขตเทศบาลเมือง จึงได้จัดเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์เร่งทำความสะอาดท่อระบายน้ำ เพื่อกำจัดเศษขยะ ดิน หิน ทราย ที่อุดตันตามท่อระบายน้ำในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เพื่อที่น้ำจะได้ไหลระบายลงสู่แม่น้ำปิงได้อย่างสะดวกรวดเร็ว



ซึ่งทางเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มักพบปัญหาเกี่ยวกับไขมันจากเศษอาหารที่อุดตันตามร้านอาหารต่างๆ ดังนั้นเทศบาลเมืองกำแพงเพชรจึงอยากขอความร่วมมือ จากพ่อค้าแม่ค้าและผู้ประกอบการร้านอาหาร ให้ช่วยกันดูแลเรื่องเศษอาหารก่อนที่จะเทน้ำทิ้งลงสู่ท่อระบายน้ำ เพื่อช่วยกันป้องกัน ไม่ให้ท่อน้ำอุดตันซึ่งจะก่อให้เกิดปัญหาน้ำท่วมขังในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น