You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

บริษัทในเครือ ปตท.สผ. เชิญชวนชมการแสดงโดรนแปรอักษร ที่จังหวัดกำแพงเพชร  (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

บริษัทในเครือ ปตท.สผ. เชิญชวนชมการแสดงโดรนแปรอักษร ที่จังหวัดกำแพงเพชร (มีคลิป)

vsportkamphaeng บริษัทในเครือ ปตท.สผ. จัดการแสดงโดรนแปรอักษร ในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 12 สิงหาคม 2562 และพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ที่จังหวัดกำแพงเพชร


เนื่องด้วยบริษัทในเครือ ปตท.สผ. ได้คัดเลือกจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแสดงโดรนแปรอักษร เพราะเป็นจังหวัดที่ ปตท.สผ. มีพื้นที่ปฏิบัติงานอยู่ และเป็นแหล่งผลิตน้ำมันดิบที่สำคัญของจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งได้รับพระราชทานนามจาก สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ให้ชื่อว่า “แหล่งน้ำมันสิริกิติ์” ปตท.สผ. จึงมีแผนจัดแสดงโดรนแปรอักษรในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่จังหวัดกำแพงเพชร


โครงการโดรนแปรอักษรเฉลิมพระเกียรติเป็นหนึ่งในโครงการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสบรมราชาภิเษก ในนามกระทรวงพลังงาน สนับสนุนโดยกลุ่ม ปตท. ซึ่งมีแผนจัดการแสดงโดรนแปรอักษร ทั้งหมด 8 ครั้ง โดยจัดไปแล้วจำนวน 2 ครั้ง

ครั้งที่ 1 จัดในพิธีบรมราชาภิเษก

ครั้งที่ 2 จัดในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

และครั้งที่สามนี้จะจัดขึ้นในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 12 สิงหาคม 2562 ณ สวนสาธารณะสิริจิตอุทยาน จังหวัดกำแพงเพชร

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น