You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติดและสร้างความรักความสามัคคี ตำบลนาบ่อคำ  (มีคลิป)
กีฬา

ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติดและสร้างความรักความสามัคคี ตำบลนาบ่อคำ (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อ 28 กรกฎาคม 2562 ณ สนามกีฬากลางตำบลนาบ่อคำ หมู่ที่ 9 ตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมืองกำแพงเพชรจังหวัดกำแพงเพชร         นายฤทธิ์รงค์ เปรมศรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบล นาบ่อคำ ร่วมด้วย นายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เขต 8 และคณะผู้บริหาร อบต.นาบ่อคำประธานสภา , รองประธานสภา , เลขานุการสภาฯ , สมาชิกสภา , ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้อำนวยการโรงเรียน ให้การต้อนรับ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีปิด “การแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติดและสร้างความรักความสามัคคี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ครั้งที่ 18” ระหว่างวันที่ 13-28 กรกฎาคม 2562 พร้อมมอบถ้วยรางวัลในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติดและสร้างความรักความสามัคคีในครั้งนี้ด้วย




ทั้งนี้ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ให้เกียรติลงแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษให้กับ #ทีมกำแพงเพชรไพรโรชน์โฮมโปร พบกับ #ทีมผู้บริหารท้องถิ่นตำบลนาบ่อคำ โดยผลการแข่งขันฟุตบอลในนัดคู่พิเศษ ทีมกำแพงเพชรไพรโรชน์โฮมโปร เอาชนะ ทีมผู้บริหารท้องถิ่นตำบลนาบ่อคำ ไปด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 0 กีฬาเป็นกิจกรรมที่ก่อให้เกิดการพัฒนา ทางร่างกายจิตใจอารมณ์และสังคม สร้างบุคคลให้เป็น ผู้มีระเบียบวินัย มีความสามัคคี มีคุณธรรม มีความรับผิดชอบ



นอกจากนี้การแข่งขันกีฬายังมีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักกีฬา โดยเฉพาะการนำกิจกรรมกีฬามาเป็นเครื่องมือในการต่อต้านและป้องกัน ยาเสพติด ช่วยให้ห่างไกลอบายมุขสร้างเสริมสุขนิสัยสุขภาพที่ดี โดยให้หมู่บ้านและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการรณรงค์ให้เยาวชนในหมู่บ้านห่างไกลยาเสพติด ตลอดจนส่งเสริมการเล่นกีฬาเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกายและจิตใจและนำไปสู่การพัฒนาเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพต่อไป

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น