You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ม.ราชภัฏกำแพงเพชร ยิงไม่ยั้ง ดาหน้าถล่มทีมบ๊วย ที่ตกชั้นไปแล้ว อย่าง ม.ปทุมธานี 8-1  (มีคลิป)
กีฬา

ม.ราชภัฏกำแพงเพชร ยิงไม่ยั้ง ดาหน้าถล่มทีมบ๊วย ที่ตกชั้นไปแล้ว อย่าง ม.ปทุมธานี 8-1 (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2562 มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมม.ปทุมธานี ในการแข่งขัน ฟุตซอลหญิง ชิงชนะเลิศ แห่งประเทศไทย "The Championship Women's Futsal 2019" นัดที่ 12 คู่สุดท้าย เวลา 17.00 โดยมี นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมชมและให้กำลังใจ นักกีฬาทั้งสองทีม ร่วมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.สุวิทย์ วงษ์บุญมาก อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร คณะผู้บริหาร อาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เข้าชมการแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก



โดยเจ้าถิ่น ม.ราชภัฏกำแพงเพชร ที่ลงสนาม พบกับ บ๊วยของตาราง ม.ปทุมธานี ที่ร่วงตกชั้นไปแน่นอนแล้วโดย ม.ราชภัฏกำแพงเพชร ที่มี 24 แต้ม เกมนี้ ถ้าชนะจะขยับขึ้นไปเป็น รองจ่าฝูง ซึ่ง โต๊ะเล็กสาว ม.ราชภัฏกำแพงเพชร ไม่ทำให้แฟนๆบอลต้องผิดหวัง โดยทำเกมเหนือชั้นกว่า ก่อนจะเดินหน้าถล่มไม่ยั้ง เอาชนะไปด้วยสกอร์ 8 ประตูต่อ 1 จากการทำประตูของ ศศิประภา อยู่พันธ์ น.12, น.35, สุทามาศ กุศลวงศ์ น.16, ณัฐมน อาจกล้า น.17, น.38, จิตตา แก้วเผือก น.36, เกศรินทร์ ชนะภู น.38, น.39 ส่วน ม.ปทุมธานี ได้จาก วรรณิภา กองทิพย์ น.33





ทำให้ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร เก็บเพิ่ม 27 แต้ม ขึ้นมาเป็น รองจ่าฝูง ตามหลัง อเมซอน บลูเวฟ 2 คะแนน และยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ต่อไป

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น