You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

จังหวัดกำแพงเพชรเปิดโครงการ 1 จังหวัด 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ภายใต้โครงการจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของประชาชน  (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

จังหวัดกำแพงเพชรเปิดโครงการ 1 จังหวัด 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ภายใต้โครงการจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของประชาชน (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการ 1 จังหวัด 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการภายใต้โครงการจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของประชาชนเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพะราชพิธีบรมราชาภิเษก




โดยให้จังหวัดคัดเลือกถนนที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์วัฒนธรรม เศรษฐกิจ หรือเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัด จังหวัดละ 1 สายทางเพื่อดำเนินการปรับปรุงผิวถนน บาทวิถี และ พัฒนาภูมิทัศน์ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สวยงาม ปลอดภัย รวมทั้งปลูกต้นไม้ ไม้ดอกไม้ประดับให้ร่มรื่น สวยงามตลอดทั้งสองข้างทาง

ในการนี้ จังหวัดกำแพงเพชรจึงได้พิจาณาคัดเลือกและกำหนดให้ถนนบนทางหลวงหมายเลข 101 ตอนนครชุม-น้ำดิบ ที่ กม.1+400 (ถนนกำแพงเพชร) ให้เป็นถนนเฉลิมพระเกียรติของจังหวัด โดยกำหนดดำเนินกิจกรรมการพัฒนาที่สำคัญเช่น การปรับปรุงภูมิทัศน์ ตัดแต่งต้นไม้ ทำความสะอาดถนน



นอกจากนี้ได้เชิญชวนให้จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. ประชาชน และภาคส่วนต่างๆได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดทำกิจกรรมดูแลรักษาความสะอาดและพัฒนา ภูมิทัศน์ถนเฉลิมพระเกียรติอย่างต่อเนื่องอันเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีการน้อมนำแนวพระราชดำริ มาปฏิบัติให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม และความร่วมมือ ร่วมใจกันทำความดีเพื่อประโยชน์ส่วนรวมโดยไม่หวังผลตอบแทน

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น