You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันวิทยุฯการบินมินิวอลเลย์บอล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
กีฬา

การแข่งขันวิทยุฯการบินมินิวอลเลย์บอล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 ที่โรงยิม 1,000 ที่นั่ง โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกําแพงเพชร ตําบลในเมือง อําเภอเมืองกําแพงเพชร บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จํากัด ร่วมกับสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน วิทยุฯการบินมินิวอลเลย์บอล ครั้งที่ 20 มุ่งเน้นไปที่กลุ่มยุวชนระดับประถมศึกษา อายุไม่เกิน 12 ปี ทั้งทีมชาย และทีมหญิง ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รอบชิงชนะเลิศจังหวัดกําแพงเพชร




เพื่อส่งเสริมการกีฬาและพัฒนาเยาวชนของชาติ ให้เป็นกําลังสําคัญในการพัฒนา ท้องถิ่นของตนเองและประเทศชาติ และส่งเสริม สนับสนุนยุวชนให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา และเป็นโอกาสที่ยุวชนจะได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาวอลเลย์บอล ได้พัฒนาขีดความสามารถและได้รับประสบการณ์จากการแข่งขัน นําไปสู่การเสริมสร้างสุขภาพพลานามัย คุณธรรม จริยธรรม ความมีระเบียบวินัย ความมีนํ้าใจนักกีฬา การรู้จักหน้าที่ มีความรับผิดชอบและรู้จักทํางานร่วมกันเป็นหมู่คณะ ซึ่งการแข่งขันวิทยุฯ การบินมินิวอลเลย์บอล กําหนดจัดการแข่งขัน 77 จังหวัดทั่วประเทศ


ซึ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 รอบ คือ รอบชิงชนะเลิศระดับจังหวัด รอบชิงชนะเลิศศูนย์ควบคุมการบินภูมิภาค และรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ในส่วนของจังหวัดกําแพงเพชร กําหนดจัดการแข่งขันตั้งแต่ วันที่ 22-26 กรกฎาคม 2562 มีทีมเข้าร่วมแข่งขันเป็นทีมชายจํานวน 7 ทีม และทีมหญิงจํานวน 8 ทีม



โดยมีที่ชนะได้แก่ ทีมชาย โรงเรียนบ้านวังชะโอน อำเภอพรานกระต่าย และทีมหญิง โรงเรียนอนุบาลลานกระบือ โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้เข้าไปแข่งขันในรอบชนะเลิศศูนย์ควบคุมการบินพิษณุโลกต่อไป

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น