You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

สโมสรฟุตบอลกำแพงเพชรเอฟซี เปิดคลินิกฟุตบอลเพื่อเพิ่มพูนทักษะในการเล่นฟุตบอล
กีฬา

สโมสรฟุตบอลกำแพงเพชรเอฟซี เปิดคลินิกฟุตบอลเพื่อเพิ่มพูนทักษะในการเล่นฟุตบอล


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 10.00 น. พันจ่าอากาศเอกเสกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรฟุตบอลกำแพงเพชรเอฟซี และนายวีระ เอื้อนจิตญานนท์ ผู้จัดการทีม ได้นำคณะนักฟุตบอลกำแพงเพชรเอฟซี เข้าร่วมโครงการเพิ่มนักอ่านตัวน้อยห้องสมุดโรงเรียนจังหวัดกำแพงเพชร ของกลุ่ม บริษัท ชุมการค้ากรุ๊ป และบริษัท ไซเบอร์พริ้นทกรุ๊ป จำกัด


ได้นำหนังสือและอุปกรณ์กีฬา ไปมอบให้กับโรงเรียนบ้านโนนสมบูรณ์ โดยมี นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน และ นางพจนีย์ ถนอมศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโนนสมบูรณ์ เป็นผู้รับมอบ ม. 12 ตำบลโกสัมพี อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร และในวันนี้ทางคณะหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร และสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร ได้มาร่วมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันและไอศครีมให้กับเด็กนักเรียนทั้งโรงเรียน จำนวน 220 คน





ทั้งนี้สโมสรฟุตบอลกำแพงเพชรเอฟซี ได้ เปิดคลินิกฟุตบอล โดยได้ไปช่วยเพิ่มพูนทักษะในการเล่นฟุตบอลให้กับเด็กนักเรียนที่สนใจจำนวน 50 คน โดยการเปิดคลินิกฟุตบอล เพื่อให้เด็กๆนักเรียนนำไปใช้ฝึกฝนพัฒนาตนเองกันต่อไป และกิจกรรมนี้ถือเป็นความร่วมมือของภาคเอกชนและสมาคมผู้สื่อข่าวของจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนรักการอ่าน ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และมุ่งมั่นในกิจกรรมกีฬาที่ฟุตบอลเพื่อจะได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงและมีความรู้ก้าวหน้าต่อไป

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น