You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

เปิดการอบรมหลักสูตรพัฒนาผู้ฝึกสอนกีฬาซอฟท์เทนนิส ระดับภาคเหนือ LEVEL 1
กีฬา

เปิดการอบรมหลักสูตรพัฒนาผู้ฝึกสอนกีฬาซอฟท์เทนนิส ระดับภาคเหนือ LEVEL 1

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ณ สนามกีฬาเทนนิสมหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร นายสุนทร รัตนากร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมหลักสูตรพัฒนาผู้ฝึกสอนกีฬาซอฟท์เทนนิส ระดับภาคเหนือ LEVEL 1 โครงการพัฒนาบุคลากรของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562


สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร การกีฬาแห่งประเทศไทยโดยสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร และสมาคมซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย กำหนดเปิดการอบรมหลักสูตรพัฒนาผู้ฝึกสอนกีฬาเทนนิสระดับภาคเหนือ เพื่อสนับสนุนและพัฒนาบุคลากรทางการกีฬาซอฟท์เทนนิส ให้มีขีดสมรรถนะสูงขึ้น และสามารถพัฒนาไปสู่ระดับนานาชาติได้อย่างเป็นระบบ โดยนำความรู้ทักษะประสบการณ์ที่ได้รับจากการอบรม ไปปฏิบัติหน้าที่ในการพัฒนากีฬาของชาติ



ทั้งนี้ได้มีการจัดวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถจากสมาคมซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทยมาถ่ายทอดวิทยาการในการเป็นผู้ฝึกสอนให้แก่ผู้เข้ารับการอบรมทุกท่าน จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ ผู้รับการฝึกอบรม ที่จะได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของตนเอง ให้พัฒนายิ่งๆขึ้นไป นายสุนทร รัตนากร ยังฝากถึงผู้เข้ารับการอบรมทุกท่าน ให้พยายามใช้การกีฬาเป็นสื่อในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและช่วยบรรเทาปัญหา ในสังคมของชาติให้พ้นวิกฤตการณ์ต่างๆโดยเน้นการสร้างความมีระเบียบวินัย ความสมัครสมานสามัคคี และความมีน้ำใจต่อกัน



ซึ่งการอบรมในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมการอบรมจำนวนทั้งสิ้น 45 คน โดยกำหนดการจัดการอบรมตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ณ สนามกีฬาเทนนิส มหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น