You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ประชุมดำเนินโครงการสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
ข่าวรอบบ้าน

ประชุมดำเนินโครงการสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ณ.ห้องประชุมที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุมดำเนินโครงการสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ร่วมด้วยนายปริญญา เหล่าวชิรวงศ์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นายเฉลิมพล เพชรเฉิดฉิน ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร รองปลัดเทศบาลฯ และหัวหน้าส่วนราชการ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมในการประชุมในครั้งนี้กันอย่างพร้อมเพียง


ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยและทรงคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุขของประชาชนเป็นสำคัญ และทรงมีพระราชปณิธานแน่วแน่ ที่จะทำให้ประเทศชาติมั่นคง ประชาชนมีความผาสุกร่มเย็น รวมทั้งสืบสาน รักษา และต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและแนวพระราชดำริต่างๆ ดังพระปฐมบรมราชโองการ ความว่า เราจะสืบสาน รักษา และต่อยอด และครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาราษฎรตลอดไป กระทรวงมหาดไทยร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จึงได้ดำเนินโครงการ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ ภายใต้โครงการจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตของประชาชน เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก


โดยให้จังหวัดคัดเลือกสวนหย่อม/สวนสาธารณะ ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม หรือเศรษฐกิจ หรือเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดเพื่อดำเนินการปรับปรุงดูแลรักษาสวนหย่อม/สวนสาธารณะ และพัฒนาภูมิทัศน์ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงาม รวมทั้งปลูกต้นไม้ดอก ไม้ประดับ ให้ร่มรื่นและสวยงาม โดยมอบหมายให้เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินโครงการเพิ่มสวนหย่อม/สวนสาธารณะ ให้แก่ชุมชน ระดับจังหวัดในครั้งนี้ โดย(kick off) ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 14.00 น ณ บริเวณสวนสิริจิตอุทยาน โซน C

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13

14


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น