You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

เปิดการแข่งขันบาสเกตบอล“Kamphaengphet Challenge Basketball 2019”
กีฬา

เปิดการแข่งขันบาสเกตบอล“Kamphaengphet Challenge Basketball 2019”

vsportkamphaeng เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 19.00 น. นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ประธานในพิธีเปิดโครงการแข่งขันบาสเกตบอล จังหวังกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยมีนายชรินทร์ ไชยะ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน ร่วมด้วย นายศุภชัย ศรีงาม ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม นายวีระ เอื้อจิตญานนท์ คณะกรรมการสมาคมกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร สตาฟโค้ช และนักกีฬา เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


การจัดการแข่งขันกีฬานั้น เป็นหน้าที่และภารกิจหลักขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ที่จะต้องส่งเสริมการกีฬาให้กับเยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร มีภารกิจหน้าที่ในการส่งเสริม และสนับสนุนให้มีการจัดการแข่งขันบาสเกตบอล เป็นประจำทุกๆปี ดังนั้นองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้ร่วมมือกับเครือข่ายกีฬาบาสเกตบอลของจังหวัด และหน่วยงานภาคเอกชนในจังหวัด เพื่อจัดการแข่งขันบาสเกตบอลในจังหวัดกำแพงเพชรที่มีคุณภาพ ซึ่งการแข่งขันบาสเกตบอลในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 12 แล้วโดยใช้ชื่อรายการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “Kamphaengphet Challenge Basketball 2019



มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุน ให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกาย ร่วมชมการแข่งขันกีฬา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติด และได้มีโอกาสสัมผัสกับบรรยากาศการแข่งขันบาสเกตบอลที่มีความสนุกสนาน และตื่นเต้นไปกับการแข่งขันในครั้งนี้



การแข่งขันบาสเกตบอลในครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ดังนี้ 1. รุ่นเยาวชนชาย 2. รุ่นประชาชนชาย 3. รุ่นอาวุโสชาย โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 200 คน ซึ้งการจัดการแข่งขันบาสเกตบอลในครั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์งบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โดยทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 13 – 22 กรกฎาคม 2562 ณ โรงยิมเนเซียม 1 (1,000 ที่นั่ง )

// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น