You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

เทศบาลตำบลลานกระบือ จัดโครงการอบรมและซ้อมแผนป้องกันและระงับอัคคีภัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
ข่าวรอบบ้าน

เทศบาลตำบลลานกระบือ จัดโครงการอบรมและซ้อมแผนป้องกันและระงับอัคคีภัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ที่ห้องประชุมลานทองเทศบาลตำบลลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร ว่าที่ร้อยตรีธาริน อยู่ครอบ รองนายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ เป็นประธานเปิดโครงการอบรมและซ้อมแผนป้องกันและระงับอัคคีภัยประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562




เนื่องจากตาม พ.ร.บ.กระจายอํานาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542 มาตรา 16 (29) กำหนดให้เทศบาลมีอำนาจหน้าที่ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ซึ่งอัคคีภัยก็เป็นส่วนหนึ่งในสาธารณภัยที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และจะส่งผลกระทบรุนแรงต่อชีวิตและทรัพย์สิน จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องฝึกอบรมให้ความรู้กับนักเรียนในเขตเทศบาล ประชาชนในเขตเทศบาล รวมถึงคณะผู้บริหารพนักงานลูกจ้างเทศบาลตำบลลานกระบือ โดยมีการซักซ้อมการเกิดไฟไหม้ในห้องประชุมของเทศบาลตำบลลานกระบือ และการอพยพของพนักงานเทศบาลตำบลลานกระบือ


ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชน นักเรียน พนักงานของเทศบาลตำบลลานกระบือมีความรู้ความเข้าใจสามารถรับมือกับเหตุอัคคีภัยได้ เพื่อให้เกิดความสามัคคีและร่วมใจกันในการป้องกันอัคคีภัยสามารถเอาชีวิตรอดจากอัคคีภัยได้ และเพื่อฝึกซ้อมรับสถานการณ์อัคคีภัยทั้งด้านการระงับอัคคีภัย การติดต่อสื่อสาร และการอพยพหนีไฟเป็นต้น

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น