You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติดและสร้างความรักความสามัคคี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
กีฬา

การแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติดและสร้างความรักความสามัคคี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 09.00 น. ดร.จุลพันธ์ ทับทิม อดีต นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร  เป็นประธานเปิดพิธีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติดและสร้างความรักความสามัคคี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ครั้งที่ 18 โดยมีนายฤทธิ์รงค์ เปรมศรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบล นาบ่อคำ กล่าวรายงาน ร่วมด้วยนายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เขต 8 , ท่านนายสุรชัย ริ้วตระกูลไพบูลย์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เขต 9 , คณะผู้บริหาร อบต.นาบ่อคำประธานสภา , รองประธานสภา , เลขานุการสภาฯ , สมาชิกสภา , ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้อำนวยการโรงเรียน หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้าง อบต.นาบ่อคำ นักกีฬา พ่อค้า ประชาชนตำบลนาบ่อคำ ร่วมพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง



กีฬาเป็นกิจกรรมที่ก่อให้เกิดการพัฒนา ทางร่างกายจิตใจอารมณ์และสังคม สร้างบุคคลให้เป็น ผู้มีระเบียบวินัย มีความสามัคคี มีคุณธรรม มีความรับผิดชอบ นอกจากนี้การแข่งขันกีฬายังมีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักกีฬา โดยเฉพาะการนำกิจกรรมกีฬามาเป็นเครื่องมือในการต่อต้านและป้องกัน ยาเสพติด ช่วยให้ห่างไกลอบายมุขสร้างเสริมสุขนิสัยสุขภาพที่ดี โดยให้หมู่บ้านและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการรณรงค์ให้เยาวชนในหมู่บ้านห่างไกลยาเสพติด ตลอดจนส่งเสริมการเล่นกีฬาเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกายและจิตใจและนำไปสู่การพัฒนาเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพต่อไป





โดยจัดการแข่งขันขึ้น ระหว่างวันที่ 13-14 , 20-21 , 27-28 กรกฎาคม 2562 ณ สนามกีฬากลางตำบลนาบ่อคำ หมู่ที่ 9 ตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมืองกำแพงเพชรจังหวัดกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น