You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ทีม อศจ.กำแพงเพชร แชมป์สมัยที่ 4 ในการแข่งขันกีฬาอาชีวะเกมส์ ระดับภาค ภาคเหนือ ครั้งที่ 14
กีฬา

ทีม อศจ.กำแพงเพชร แชมป์สมัยที่ 4 ในการแข่งขันกีฬาอาชีวะเกมส์ ระดับภาค ภาคเหนือ ครั้งที่ 14

vsportkamphaeng เมื่อวันนี้ 12 กรกฎาคม 2562 ที่ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน นายปัญญา พลเมืองดี ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคน่าน พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดการแข่งขันทุกฝ่าย ประชาชนชาวจังหวัดน่าน และนักกีฬาจากอาชีวศึกษาภาคเหนือ17 จังหวัด ร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาอาชีวะเกมส์ ระดับภาค ภาคเหนือ ครั้งที่ 14 “อาชีวะภาคเหนือเกมส์@น่าน” โดยมี นายสุวัฒน์ชัย ศรีพัฒนะกุล ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคพิษณุโลก ประธานกรรมการอาชีวศึกษาภาคเหนือ เป็นประธานในพิธี



ซึ่งก่อนพิธีปิดมีการแข่งขันฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศระหว่างทีม อศจ.กำแพงเพชร พบกับทีมอศจ.น่าน โดยมีดร.ทองคำ ตินะลา ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร นำทีมเดินทางจากวิทยาลัยฯ พร้อมด้วยรองผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ เข้าเยี่ยมเเละให้กำลังใจเเละร่วมเชียร์บอลติดขอบสนาม เพื่อส่งกำลังใจให้ทีมนักฟุตบอลของวิทยาลัยฯ ที่ได้เดินทางมาเเข่งขันก่อนหน้านี้ พร้อมกับรองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาฯ เเละครูผู้ควบคุมทีม จนจบการเเข่งขันทีมผลปรากฎว่าทีม อศจ.กำแพงเพชร ชนะ ทีม อศจ.น่าน ไปด้วย สกอร์ 1 ประตูต่อ 0 คว้ารางวัลชนะเลิศเเละรักษาแชมป์เอาไว้ได้เป็นสมัยที่ 4 ในการแข่งขันกีฬาอาชีวศึกษาเกมส์ ระดับภาค ภาคเหนือ ณ จังหวัดน่าน ครั้งที่ 14 "อาชีวภาคเหนือเกมส์@น่าน" พร้อมกันนี้ทีม อศจ.กำแพงเพชร จะได้เป็นตัวแทนเพื่อเข้าร่วมเเข่งขันในระดับชาติต่อไป



ตามที่สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา ได้รับมอบหมายให้จังหวัดน่านเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาอาชีวะเกมส์ ระดับภาค ภาคเหนือ ครั้งที่ 14 “อาชีวะภาคเหนือเกมส์@น่าน” ระหว่างวันที่ 6 – 12 กรกฎาคม 2562 ซึ่งมีการแข่งขันทั้งสิ้น 10 ชนิดกีฬาประกอบด้วย ฟุตบอล ฟุตซอล บาสเกตบอล วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ มวยสากลสมัครเล่น มวยไทยสมัครเล่น เปตอง หมากล้อม และกรีฑา โดยการแข่งขันได้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ทุกประการ และตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา การจัดการแข่งขันครั้งนี้นับว่าประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง นักกีฬาได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่และแสดงความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา นับว่าเป็นตัวอย่างที่ดีแก่คนรุ่นหลัง โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชนภายในจังหวัดเป็นอย่างดี ทำให้การแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียนร้อย ตลอดจนนักกีฬา บุคลากรกีฬาได้รับการพัฒนาดีขึ้น




ซึ่งการแข่งขันกีฬาอาชีวะเกมส์ ระดับภาค ภาคเหนือ ครั้งที่ 14 “อาชีวะภาคเหนือเกมส์@น่าน” คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯได้สรุปเหรียญรางวัลการแข่งขัน พอสังเขปดังนี้ อันดับ 1 อาชีวศึกษาจังหวัดลำปาง ได้ 20 เหรียญทอง อันดับ 2 อาชีวศึกษาจังหวัดพิษณุโลก ได้ 12 เหรียญทอง อันดับ 3 อาชีวศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ ได้ 12 เหรียญทอง และอันดับ 4 อาชีวศึกษาจังหวัดน่าน ได้ 10 เหรียญทอง ในการนี้ ประธานในพิธีได้กระทำพิธีมอบธงกีฬาอาชีวะเกมส์ ให้กับเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาอาชีวะเกมส์ ครั้งที่ 15 ประจำปีการศึกษา 2563 ซึ่งได้แก่อาชีวศึกษาจังหวัดนครสวรรค์ ในชื่อว่า”นครสวรรค์เกมส์” เพื่อดำเนินการเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น