You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การอบรมการเป็นผู้ประกอบการ โครงการบ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษาแบบครบวงจร
ข่าวรอบบ้าน

การอบรมการเป็นผู้ประกอบการ โครงการบ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษาแบบครบวงจร

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 09.00 น. ณ ห้องโสตทัศนูปกรณ์ อาคารศูนย์วิทยบริการ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีกำแพงเพชร นำโดย นายอำนาจ ศรแก้ว รองผู้อำนวยการฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ และ นางสาวบุญญาพร กำแพงโสภา หัวหน้างานหัวหน้าศูนย์บ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษา ได้ดำเนินการจัดการอบรมการเป็นผู้ประกอบการ และการเขียนแผนธุรกิจ (ภายใต้โครงการบ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษาแบบครบวงจร) นักเรียน นักศึกษา จำนวน 50 คนและคณะครูจำนวน 10 ท่าน โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้


1.เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้ความเข้าใจในการวางแผนธุรกิจและการเขียนแผนธุรกิจ

2.เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถเขียนแผนธุรกิจและใช้เป็นแนวทางในการจัดทำแผนธุรกิจ เพื่อดำเนินธุรกิจเป็นของตนเองต่อไปในอนาคต



โดยมี นายธนเดช แป้นโพธิ์กลาง ครู วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย วิทยากรผู้มีความรู้ความสามารถในการเขียนแผนธุรกิจ และเป็นผู้ประสบความสำเร็จจากการนำสถานศึกษาเข้ารับการประเมินศูนย์บ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษา เพื่อค้นหาสถานศึกษาที่มีความเป็นเลิศ ด้านการบ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษา ระดับชาติ ได้รางวัลระดับชาติ 5 ดาว ซึ่งหวังเป็นอย่ายิ่งว่านักเรียนนักศึกษาที่เข้ารับการอบรมจะเก็บเกี่ยวความรู้และประสบการณ์ในครั้งนี้ได้อย่างเต็มที่และนำไปปฏิบัติใช้ในอนาคต โดยมีการบรรยายรูปแบบการเขียนแผนธุรกิจแบบย่อ และ การเขียนแผนธุรกิจ (ภาคปฏิบัติ)

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น