You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

จังหวัดกำแพงเพชรให้การต้อนรับเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซียประจำประเทศไทยและคณะ
ข่าวรอบบ้าน

จังหวัดกำแพงเพชรให้การต้อนรับเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซียประจำประเทศไทยและคณะ

vsportkamphaengเมื่อวันพุธ ที่ 10 กรกฎาคม 2562 ณ ห้องกำแพงเพชร (ห้องรับรอง) ชั้น ๔ ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ให้การต้อนรับ ท่านอะฮ์มัด รุซดี (H.E. Mr. Ahmad Rusdi) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซียประจำประเทศไทยและคณะฯ พร้อมด้วย นายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร, รองศาสตราจารย์สุวิทย์ วงษ์บุญมาก อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร, นายนิกร ภากรนิพัทธ์ ประธานหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมให้การต้อนรับ



โดยการมาเยือนในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาข้อมูลพื้นฐานต่างๆที่จะเป็นข้อมูลสำหรับนักธุรกิจ นักลงทุน ชาวอินโดนีเซีย โดยเฉพาะด้านการค้า ด้านการเกษตร ด้านการท่องเที่ยว และด้านการศึกษาและวัฒนธรรม นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมคณะผู้บริหารจังหวัดฯ ได้ร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลในด้านต่างๆ เช่น การค้า การลงทุน เกษตร การท่องเที่ยว การศึกษา และวัฒนธรรม




โดยหวังว่าการมาเยือนในครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของคณะเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซีย ประจำประเทศไทย จะเป็นการเปิดมุมมอง ทัศนคติ วิสัยทัศน์ ให้กับนักธุรกิจ นักลงทุน ของอินโดนีเซีย ได้เห็นถึงศักยภาพของจังหวัดกำแพงเพชร ในการให้ความร่วมมือในด้านต่างๆระหว่างไทยและอินโดนีเซียสืบไป

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น