You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กลุ่มส่งมอบกำลังใจ  จัดกิจกรรมทำบุญเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้
สังคม

กลุ่มส่งมอบกำลังใจ จัดกิจกรรมทำบุญเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้

vsportkamphaeng เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 08.00 น.ที่บริเวณปั้มปตท.ธรรมรัตน์ปิโตเลียม กลุ่มบิ๊กไบร์ และห้างร้านเอกชน และกลุ่มส่งมอบกำลังใจ ได้จัด กิจกรรมทำบุญ เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดยตั้งจุดรวมพลและนัดหมายเพื่อนๆ เพื่อเดินทางไปบ้าน ของคุณยายละเอียด อายุ 90 ปี และคุณสงคราม อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการทางด้านการเคลื่อนไหวและสติปัญญา อยู่บ้านเลขที่ 132 ซอย 5 ถนนเทศา 2 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร มีอาชีพเก็บของเก่าขาย โดยมีรายได้ไม่แน่นอน


ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเพื่อแสดงเจตนารมณ์ ของการอยู่ร่วมกับสังคม การให้และการช่วยเหลือผู้ยากไร้ ที่ขาดแคลน โดยการนำทีมจากห้างร้านเอกชน ที่จัดตั้งกลุ่มส่งมอบกำลังใจกันขึ้นมาเพื่อตอบแทนสังคมและช่วยเหลือ ได้รวมตัวพบปะกันและบริจาคคนละเล็กละน้อยแล้วชื้อสิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน เครื่องใช้ในครัวเรือน และเงินอีกจำนวนหนึ่งที่มีพี่ๆน้องๆประชาชนที่รู้จักกัน มอบสมทบทุนบริจาคมาร่วมด้วยช่วยกัน ไปมอบให้กับผู้ยากไร้ ตามสถานที่ต่างในจังหวัดกำแพงเพชร นับเป็นการให้ที่มีรอยยิ้มอิ่มทั้งใจได้ทั้งบุญกันไปทุกคน





ทั้งนี้กลุ่มส่งมอบกำลังใจ ได้ทำกิจกรรมกันขึ้นทุกเดือน นับเป็นการสร้างสังคมของการให้จากกลุ่มเล็กๆที่พร้อมจะทำกิจกรรมดีๆนี้ต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น