You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

จังหวัดกำแพงเพชรจัดกิจกรรมการตรวจความพร้อมรับเหตุอุทกภัย
ข่าวรอบบ้าน

จังหวัดกำแพงเพชรจัดกิจกรรมการตรวจความพร้อมรับเหตุอุทกภัย

vsportkamphaengเมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2562 ณ สนามหน้าเมืองกำแพงเพชร (หน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร) ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการจัดกิจกรรมการตรวจความพร้อมรับเหตุอุทกภัยจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วย นายเทวัญ หุตะเสวี , นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร นายพิสิษฐ์ แร่ทอง ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร นายองอาจ สังคหัตถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนข้าราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นภายในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมในกิจกรรมกันอย่างพร้อมเพรียง


ฤดูฝนของประเทศไทยในปีนี้ เริ่มขึ้นในปลายเดือนพฤษภาคม 2562 เนื่องจากประเทศไทยจะมีฝนตกชุกต่อเนื่องและเพิ่มพื้นที่มากขึ้น ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศ ในช่วงเดือนสิงหาคมและกันยายน จะมีฝนตกหนักหลายพื้นที่และหนักมากในบางแห่ง อาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก จังหวัดกำแพงเพชรจึงได้จัดกิจกรรมการตรวจความพร้อมรับเหตุอุทกภัยจังหวัดกำแพงเพชร ในวันนี้ โดยมีกิจกรรม ได้แก่


1. การรวมพลตรวจความพร้อมของบุคลากร เครื่องมือ อุปกรณ์ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

2. การจัดนิทรรศการให้ความรู้ สร้างความตระหนัก รวมทั้งสาธิตการช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดย ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 8 กำแพงเพชร

3. การปล่อยขบวนรถรณรงค์ของหน่วยงานภาคีเครือข่าย และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น