You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ตรวจประเมินประสิทธิภาพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( Local Performance Assessment : LPA )
ข่าวรอบบ้าน

ตรวจประเมินประสิทธิภาพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( Local Performance Assessment : LPA )


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.00 น. คณะกรรมการตรวจประเมินประสิทธิภาพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นำโดยนางทิวาพรรณ สหอารักขา ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาท้องถิ่น ,ว่าที่ รท.วรากร ก้องเกียงไกร ปลัดเทศบาลตำบลขาณุวรลักษบุรีฯ ,นางสายรุ้ง บุญสุข นักส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นชำนาญการ ,นางสาวชนาภัทร วงค์คำ นักวิชาการเงินและบัญชีปฎิบัติการ เข้าตรวจประเมินประสิทธิภาพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( Local Performance Assessment : LPA ) ประจำปี 2562 ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร



โดยมีนายปกฤษณ์ คำเหลือง ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้รับมอบหมายจากนายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ให้เป็นผู้ควบคุมดูแลทั้ง 5 ด้าน ประกอบด้วย

1. ด้านการบริหารจัดการ

2. ด้านการบริหารงานบุคคลและกิจการสภา

3. ด้านบริหารงานการเงินและการคลัง

4. ด้านบริการสาธารณะ

5. ด้านธรรมาภิบาล


โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน อันจะนำไปสู่การพัฒนาองค์กรให้มีการจัดบริการสาธารณะที่มีประสิทธิภาพ และทำให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ และนอกจากนี้การประเมินผลมาตรฐานการปฏิบัติราชการนี้ยังมุ่งหวังให้บุคลากร ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรวมทั้งส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้รับทราบผลการประเมิน และการวิเคราะห์ผลเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการส่งเสริม สนับสนุน การปฏิบัติตามภารกิจขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นฐานข้อมูลในการประเมินผลและกำหนดนโยบายในปีต่อไป เพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีมาตรฐานในการบริหารงานและการบริการที่มีต่อประชาชนในพื้นที่ ซึ่งการตรวจประเมินประสิทธิภาพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( Local Performance Assessment : LPA ) ประจำปี 2562 ในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยเป็นอย่างดี

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น