You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

พิธีเปิดและงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 15
กีฬา

พิธีเปิดและงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 15


vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.00 น. ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์ครูกำแพงเพชร จำกัด นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานกล่าวต้อนรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 15th Thailand Prime Minister Cup 2019 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุ 18 ปี โดยมี นายประพัน ไพรอังกูร รองอธิบดีกรมพลศึกษา มาเป็นประธานในพิธีเปิดและงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ในครั้งนี้ มีนายชอบ สร้อยจิตร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน


ร่วมด้วยนายเทวัญ หุตะเสวี ,นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสรสิงโตเมืองกำแพง นายสันติ ทวดเสนา สมาชิกสภาจังหวัดกำแพงเพชร นายสมศักดิ์ ขำสกุล ประธานหอการค้า (อาวุโส) จังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง ตามที่จังหวัดกำแพงเพชรโดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชรได้รับเกียรติจาก กรมพลศึกษากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยรุ่นอายุ 18 ปีระหว่างวันที่ 3 ถึง 10 กรกฎาคม 2562 ณ สนามกีฬาชากังราว (ริมปิง) และสนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร


ซึ่งมีทีมที่ชนะเลิศระดับเขตจำนวน 10 เขตประกอบด้วยเขต 1 จังหวัดสระบุรี เขต 2 จังหวัดระยอง เขต 3 จังหวัดศรีสะเกษ เขต 4 จังหวัดกาฬสินธุ์ เขต 5 จังหวัดแพร่ เขต 6 จังหวัดกำแพงเพชรเขต 7 จังหวัดกาญจนบุรี เขต 8 นครศรีธรรมราชเขต 9 จังหวัดตรัง และเขต 10 กรุงเทพมหานคร ซึ่งในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและกระตุ้นให้เยาวชนและประชาชนทุกเพศทุกวัยทุกพื้นที่ทั่วประเทศสนใจเล่นกีฬา วิ่งออกกำลังกายเพื่อพัฒนาสุขภาพพลานามัยรู้จักใช้เวลาว่างมาฝึกซ้อมและแข่งขันโดยใช้กิจกรรมกีฬาเป็นสื่อกลางโดยเน้นกีฬาฟุตบอลเป็นหลักตลอดจนเป็นการยกระดับมาตรฐานกีฬาฟุตบอลไปสู่กึ่งอาชีพและอาชีพต่อไป


โดยการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีผู้ให้รับการสนับสนุนทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ได้แก่

1. กรมพลศึกษาสนับสนุนงบประมาณในการจัดการแข่งขัน

2. จังหวัดกำแพงเพชรสนับสนุนป้ายประชาสัมพันธ์สี่มุมเมือง

3. องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรสนับสนุนสนามจัดการแข่งขัน

4. มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรสนับสนุนสนามจัดการแข่งขัน

5. สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรสนับสนุนอัตรากำลังรักษาความปลอดภัยประจำสนามและที่พักนักกีฬา

6. โรงพยาบาลจังหวัดกำแพงเพชรสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ประจำสนาม

7. บริษัทห้างร้านในจังหวัดกำแพงเพชรสนับสนุนน้ำดื่มและจัดงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาในครั้งนี้


นอกจากนี้นายประพัน ไพรอังกูร รองอธิบดีกรมพลศึกษา ได้มอบเงินสนับสนุนทีม ให้แก่ทีมจังหวัดตัวแทนเขตที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 10 เขต อีกด้วย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น