You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ ในพิธีเปิดและงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 15
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ ในพิธีเปิดและงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 15

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬาชากังราว (ริมปิง) มีการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างทีม VIP สิงโตเมืองกำแพง พบกับทีม VIP คลองขลุงยูไนเต็ด ในพิธีเปิดและงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 15th Thailand Prime Minister Cup 2019 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุ 18 ปี ซึ่งทีมสิงโตเมืองกำแพงเพชร ได้รับเกรียติจากนายประพัน ไพรอังกูร รองอธิบดีกรมพลศึกษา ร่วมลงการแข่งขันในครั้งนี้ร่วมพร้อมด้วยนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสรสิงโตเมืองกำแพง และสมาชิกทีมประกอบไปด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และบรรดานักธุรกิจ ในจังหวัดกำแพงเพชร


ส่วนทีม VIP คลองขลุงยูไนเต็ด นำทีมโดยนายสันติ ทวดเสนา สมาชิกสภาจังหวัดกำแพงเพชร นายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายวิสิษฐ์ สกุลยืนยง นายอำเภอคลองขลุง นายสิทธิชัย ณ รังสี ปลัดอำเภอคลองขลุง นายรังสรรค์ สบายเมือง ผู้บริหารโรงสรีสนั่นเมือง นายธนภัทร์ วัฒนานุกิจ CEO ปตท.ไทยเสรี นายกรเกียรติ พรมจวง เจ้าของกรเกียรติฟาร์มและเพื่อนสมาชิกทีมประกอบไปด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และบรรดานักธุรกิจ ในอำเภอคลองขลุง


ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างส่วนราชการ และยังส่งเสริมการเล่นกีฬา การออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยให้สมบูรณ์แข็งแรงและยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับหน่วยงาน ราชการ สถานศึกษา ประชาชนทั่วไป และเยาวชนนักเรียน ได้หันมาเล่นกีฬา และออกกำลังกายตามนโยบายของรัฐบาล โดยผลการแข่งขันในครั้งนี้ทีมคลองขลุง ยูไนเต็ด 2018 บุกมาแพ้ให้กับทีมสิงห์โตเมืองกำแพงถึงในบ้านด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น