You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

งานแถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 15 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุ 18 ปี
กีฬา

งานแถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 15 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุ 18 ปี

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 15.00 น ที่ห้องลิไท โรงแรมเพชร อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน ในงานแถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยรุ่นอายุ 18 ปี พร้อมด้วยนายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร พันตำรวจเอกวรชิต จันทร์วงศ ผู้กํากับการสถานีตํารวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รองศาสดาจารย์สุวิทย์ วงศ์บุญมาก อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร พร้อมด้วยสื่อมวลชนและท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน เข้าร่วมแถลงข่าวในวันนี้




จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 รอบชิงชนะเลิศ แห่งประเทศไทยรุ่นอายุ 18 ปี จำนวน 10 เขตประกอบด้วย เขต 1 จังหวัดสระบุรี เขต 2 จังหวัดระยอง เขต 3 จังหวัดศรีสะเกษ เขต 4 จังหวัดกาฬสินธุ์ เขต 5 จังหวัดแพร่ เขต 6 จังหวัดกำแพงเพชรเขต 7 จังหวัดกาญจนบุรี เขต 8 นครศรีธรรมราชเขต 9 จังหวัดตรังและเขต 10 กรุงเทพมหานคร เพื่อให้การกีฬาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตส่งเสริมให้มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์แข็งแรงตลอดจนเป็นการปลูกฝังเสริมสร้างวัฒนธรรมที่ดีในการชมและเชียร์กีฬาตั้งแต่ระดับบุคคลครอบครัวจังหวัดและระดับประเทศเพื่อยกระดับมาตรฐาน ระบบการส่งเสริมพัฒนากีฬาฟุตบอลให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เด็กเยาวชนและประชาชน ได้รับการพัฒนาความสามารถถึงขีดสูงสุดเข้าร่วมการเป็นนักกีฬาฟุตบอลกลึงอาชีพและอาชีพต่อไป


จังหวัดกำแพงเพชร เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ ทางการท่องเที่ยวอันดับ 1 ของประเทศไทย คือมีทั้งการท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรม และครั้งนี้จังหวัดกำแพงเพชรได้รับเกียรติในการเป็น เจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ครั้งที่ 15 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยระหว่างวันที่ 3 ถึง 10 กรกฎาคม 2562 โดยมีสนามแข่งขัน 2 สนามประกอบด้วยสนามกีฬาชากังราว ริมปิง และสนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร



ส่วนด้าน ฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยว ได้ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอาทิเช่นเทศบาลเมืองกำแพงเพชร อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชรพัฒนาชุมชนจังหวัดกำแพงเพชรและหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมจัดรถรางนำเที่ยวในตัวเมืองกำแพงเพชรและเข้าชมอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชรฟรี สำหรับผู้ที่มี A D Card มีการนำสินค้า OTOP ของกำแพงเพชรมาจำหน่ายเน้นจำหน่ายอาหารเป็นส่วนใหญ่


จังหวัดกำแพงเพชร จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลและเชียร์ ลูกหลานของท่านในการแข่งขันครั้งนี้ ตลอดจน ร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี กับนักกีฬาที่มาเยือนในจังหวัดกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น