You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

คณะนักกีฬาฟุตบอลตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร รับโอวาทจากผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร
กีฬา

คณะนักกีฬาฟุตบอลตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร รับโอวาทจากผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 เวลา 15.00 น. นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร พร้อม นายชรินทร์ ชัยยะ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้นำคณะนักกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชรและภาคเหนือ ในรุ่นอายุ 16 ปี และ 18 ปี ที่จะเดินทางไปทำการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนและประชาชนครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย เข้าพบ นายเชาวลิตร แสงอุทัย  ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ณ ห้องประชุมซุ้มกอ ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อรับโอวาทและเป็นขวัญและกำลังใจ ก่อนที่จะเดินทางไปทำการแข่งขัน โดยเฉพาะรุ่นอายุ 16 ปี จะเดินทางไปทำการแข่งขัน ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองตรัง จังหวัดตรัง


ทั้งนี้นายเชาวลิตร  แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้กล่าวว่า ขอให้นักกีฬาทุกคนมีความภาคภูมิใจ ว่าทุกคนไปเป็นตัวแทน ของจังหวัดกำแพงเพชร ข้างหลังเสื้อมีชื่อของจังหวัดกำแพงเพชร ติดอยู่จึงเป็นเสมือน เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนของจังหวัดกำแพงเพชร ที่เฝ้าติดตามและเป็นกำลังใจ ขอให้ทุกคนได้มีสมาธิมุ่งมั่น ในการลงทำการแข่งขัน เชื่อฟัง การตัดสินใจของผู้ฝึกสอน แม้ว่าอาจจะมีแรงกดดันบ้างก็ตามที นอกจากนั้น สิ่งที่จะเกิดกับพวกนักกีฬาทุกคนคืออนาคต เพราะวันนี้ฟุตบอลอาชีพ ค่อนข้างที่จะเติบโตขึ้นตามลำดับ หากทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ก็จะก้าวไปอยู่ในวงการฟุตบอลอาชีพที่มีความมั่นคงยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ ทางจังหวัดกำแพงเพชรได้ประสานกับทางอธิบดีกรมพลศึกษาในการพิจารณาสร้างสนามกีฬาที่ได้มาตรฐานในจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อรองรับการแข่งขันกีฬา ระดับภาค และระดับประเทศต่อไป ส่วนด้านนายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้กล่าวขอให้นักกีฬาทุกคนจงมีความภาคภูมิใจ ที่วันนี้มีผู้บริหารระดับจังหวัดได้ให้ความสำคัญ ในการที่จะเดินทางไปเป็นตัวแทนของจังหวัดกำแพงเพชร ขอให้ทุกคนจงตั้งใจและนำชื่อเสียงมาสู่จังหวัดกำแพงเพชร หลังจากนั้น นายเชาวลิตร   แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรและนายสุนทร รัตนากร ได้มอบเงินสนับสนุนเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ บำรุงทีมให้แก่นักกีฬาทั้งสองทีมก่อนเดินทางไปทำการแข่งขันในครั้งนี้

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น