You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ปตท.สผ.ร่วมกับ อบจ.กำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตซอล ปตท.สผ. คัพ ครั้งที่ 14
กีฬา

ปตท.สผ.ร่วมกับ อบจ.กำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตซอล ปตท.สผ. คัพ ครั้งที่ 14

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ณ โรงยิมเนเซียม 1,000 ที่นั่ง สนามกีฬาชากังราว องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียมจำกัดมหาชน หรือปตท.สผ.ในฐานะตัวแทนคณะกรรมการ ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตซอล ปตท.สผ. คัพ ครั้งที่ 14 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท ปตท.สผ. สำรวจ และผลิตปิโตรเลียมจำกัดมหาชน องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร สมาคมกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร และโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร


โดยทำการจัดการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2562 มาจนถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ในปีนี้มีทีมฟุตซอลเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งสิ้น 60 ทีม แบ่งเป็นรุ่นเยาวชนชายอายุ 11 ปี จำนวน 12 ทีม รุ่นเยาวชนหญิงอายุ 12 ปี จำนวน 6 ทีม รุ่นเยาวชนหญิงอายุ 17 ปีจำนวน 8 ทีม เยาวชนชาย อายุ 17 ปี จำนวน 30 ทีม และรุ่นประชาชนหญิงจำนวน 4 ทีม


ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกีฬาของประเทศสู่ความเป็นเลิศและการพัฒนาเพื่อการอาชีพ โดยดำเนินการคัดเลือกค้นหานักกีฬาตั้งแต่ระดับจังหวัดและนำมาพัฒนาด้วยหลักวิทยาศาสตร์การกีฬาให้เป็นนักกีฬาที่มีศักยภาพและสามารถพัฒนาไปสู่การเป็นนักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันในระดับชาติและนานาชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้นักกีฬาได้เล่นกีฬาเพื่อสุขภาพใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ห่างไกลยาเสพติดและเสริมสร้างความสามัคคีเป็นหมู่คณะมีระเบียบวินัยรู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น