You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โครงการบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ณ วัดทุ่งสนุ่น อำเภอบึงสามัคคี
ข่าวรอบบ้าน

โครงการบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ณ วัดทุ่งสนุ่น อำเภอบึงสามัคคี

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 เวลา 09.30 ที่วัดทุ่งสนุ่นรัตนาราม ต.ระหาน อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ คณะเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกิจกรรม ออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน


โครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน เป็นโครงการที่ทางส่วนราชการจะออกมาให้บริการพี่น้องประชาชน เพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อน ความต้องของประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งเพื่อนำบริการเคลื่อนที่ต่างๆ มาให้บริการประชาชน มีการแนะนำหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งบางครั้งอาจมีปัญหา ข้อสงสัย จะได้ติดต่อประสานงานสะดวกมากขึ้น


ในการจัดโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มประชาชนในครั้งนี้ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะยากจน จำนวน 10 ทุนๆ ละ 1,000 บาท และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ยากจนและขาดแคลน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน จำนวน 200 ชุด จากนั้นรองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรได้ร่วมปลูกต้นไม้ เพื่อเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม รวมจำหน่ายไก่ไข่ราคาถูก เยี่ยมชมบูธ และให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ของหน่วยราชการต่างๆ ที่มาออกหน่วยบริการประชาชนในพื้นที่สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น