You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ พิธีฉลองชัยเหรียญทอง มวยไทยสมัครเล่น กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35
กีฬา

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ พิธีฉลองชัยเหรียญทอง มวยไทยสมัครเล่น กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ณ สนามกีฬาโรงเรียนสักงามวิทยา นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยพันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสรสิงโตเมืองกำแพง และพลพรรคทีมประกอบไปด้วยหัวหน้าส่วนราชการและบรรดานักธุรกิจ ในจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ


ในพิธีมอบเงินฉลองชัยเหรียญทองมวยไทยสมัครเล่น ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ ของนักเรียนโรงเรียนสักงามวิทยา โดยพบกับทีม Vip คณะครู , ส่วนราชการ , ผู้นำชุมชน และท้องถิ่น โดยทำการแข่งขันจำนวน 3 เคาน์เตอร์ เคาน์เตอร์ละ 30 นาที และเป็นทีมสิงโตเมืองกำแพงที่บุกเอาชนะมาได้ ด้วยสกอร์ 5 ประตูต่อ 1 ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเอง


ซึ่งประวัตินายรพีภัทร ขันขวา เจ้าของเหรียญทอง มวยไทยสมัครเล่นนั้น เป็นนักกีฬาที่ฝ่ายดี มีวินัย มีความมุ่งมั่น ขยัน อดทน มีวินัยใฝ่เรียนรู้ในศิลปะแม่ไม้มวยไทย ได้อุทิศเวลาเพื่อการฝึกซ้อมอย่างตั้งอกตั้งใจ แม้ฐานะทางบ้านและครอบครัวจะมีความขัดสน ยากจนก็ตาม แต่ก็ไม่เป็นปัญหาอุปสรรคต่อการฝึกซ้อมและแข่งขันโดยมีนายธีระสิทธิ์ ศรีขวัญแก้ว ตำแหน่งครูผู้ช่วยโรงเรียนสักงามวิทยาเป็นครูผู้ฝึกสอน นายรพีภัทร ขันขวา ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬามวยไทยสมัครเล่นในนามทีมจังหวัดกำแพงเพชรตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2560 เป็นต้นมา


โดยมีผลงานล่าสุดคือได้รางวัลชนะเลิศเหรียญทองกีฬามวยไทยสมัครเล่นในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ และเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬามวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทย ระดับเยาวชน โดยได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬามวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิมชิงแชมป์โลก ณ ประเทศตุรกี อีกด้วย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น