You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

พิธีมอบเงินฉลองชัยเหรียญทอง มวยไทยสมัครเล่น กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์
กีฬา

พิธีมอบเงินฉลองชัยเหรียญทอง มวยไทยสมัครเล่น กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ณ สนามกีฬาโรงเรียนสักงามวิทยา นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีมอบเงินฉลองชัยเหรียญทองมวยไทยสมัครเล่น ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ ณ จังหวัดบุรีรัมย์ ของนักเรียนโรงเรียนสักงามวิทยา


นายมนต์ชัย รุ่นชาญชัย ประธานบริษัทสิงโตทองไรซ์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด และประธานสโมสร ทีมฟุตบอลสิงโตเมืองกำแพง ได้รวบรวมเงินจากสมาชิก เพื่อมอบเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับนักกีฬาที่ได้เหรียญทอง ร่วมด้วยนายสุทัศน์ จิตเวชศาสตร์ นายอำเภอคลองลานฯ นายกสุบัน อินทะสา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทองฯ นางทัศนีย์ คงไทย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสักงามฯ นายณรงค์ วงศ์ประสิทธิ์ กำนันตำบลสักงามฯ นายพะยอม อยู่พันธ์ กำนันตำบลวังทอง ฯ โดยมียอดเงินบริจาครวมแล้วกว่า สี่หมื่นบาท


นายนิมิต ปานช้าง ผู้อำนวยการโรงเรียนสักงามวิทยา กล่าวว่า โรงเรียนสักงามวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 41 ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ ในประเภทมวยไทยสมัครเล่น และได้เหรียญทองในการแข่งขันในครั้งนี้


และเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬามวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทย ระดับเยาวชน โดยได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬามวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิมชิงแชมป์โลก ณ ประเทศตุรกี ซึ่งเป็นผลงานชนะเลิศระดับชาติ ครั้งแรกของโรงเรียนสักงามวิทยา ที่ก่อตั้งมาเป็นปีที่ 31

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น