You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

ก้าวสู่ปีที่ 41 “สี่ทิศ”หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นแห่งเมืองกำแพงเพชร
สังคม

ก้าวสู่ปีที่ 41 “สี่ทิศ”หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นแห่งเมืองกำแพงเพชร

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.2562 เวลา 18.30 น.ที่ห้องอาหารรอยัล โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว นายเทวัญ หุตะเสวี รองผวจ.กำแพงเพชร เป็นประธานงานฉลองครบรอบ 40 ปี ก้าวสู่ปีที่ 41 นสพ."สี่ทิศ" พร้อมด้วย นายอนันต์ คงชื่น ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดกำแพงเพชร พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผบก.ภ.จว.กพ. พ.อ.ประสาน แสงศิริรักษ์ รองผบ.กกล.รส.กพ.นายธำรงค์ อัศวสุธีรกุล อดีต สนช.กำแพงเพชร ประธานบริษัท สามเพชรจำกัด นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย สภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร นายชวรงค์ลิมป์ ปัทมปาณี ประธานสภาการหนังสือพิมพ์แห่งชาติ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ คณะเหล่ากาชาดกำแพงเพชร แขกผู้มีเกียรติ พี่น้องสื่อมวลชนหลายๆแขนงในจังหวัดกำแพงเพชร มาร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสงานฉลองครบรอบ 4 ทศวรรษ 40 ปี ..."ก้าวสู่ ปีที่ 41 หนังสือพิมพ์ 4 ทิศ สื่อท้องถิ่นเมืองกำแพงเพชร ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ ที่เก่าแก่ ของจังหวัดกำแพงเพชรอีกฉบับหนึ่ง โดยมีนายเสกสรรค์ สุวรรณวัฒนา ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์สี่ทิศและนายสุเทพ อินทจันทร์ บรรณาธิการ ได้กล่าวขอบคุณแขก ผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน


หนังสือพิมพ์สี่ทิศ ก่อตั้ง เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ 2522 เป็นหนังสือพิมพ์ที่เก่าแก่ของจังหวัดกำแพงเพชรอีกฉบับหนึ่ง โดยนายเสกสรรค์ สุวรรณวัฒนา สมัยนั้นเป็นบรรณาธิการและผู้ก่อตั้งพร้อม เพื่อนๆอุดมการณ์เดียวกันที่อยากจะทำหนังสือหนังสือพิมพ์ ท้องถิ่นสักฉบับ ในการเผยแพร่ข่าวสารที่เป็นประโยชน์ให้กับชาวกำแพงเพชรและส่วนกลางได้รับรู้โดยมีสโลแกนว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกกลั่นแกล้ง โดยไร้เหตุผล หนังสือพิมพ์สี่ทิศ ยินดีเป็นปากเสียงแทนท่าน 



ซึ่งในปัจจุบันมีนางจารุวรรณ สุวรรณวัฒนา ผอ.หนังสือพิมพ์สี่ทิศ และนายสุเทพ อินทจันทร์ เป็นบรรณาธิการ โดยทำหน้าที่เผยแพร่ข่าวสารอันเป็นประโยชน์ให้กับประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชรได้รับทราบ และเพื่อให้ทันกับเหตุการณ์ยุคปัจจุบัน "สี่ทิศ"ท่านสามารถ เปิดดูได้ 4 ช่องทางได้แก่ Facebook Sritit Newspaper -เจ้อ๊อดสี่ทิศ 2 LINE ในกลุ่มซุ้มกอ LINE ในกลุ่ม 4 ทิศและไลน์ในกลุ่มต่างๆ 3 หนังสือพิมพ์สี่ทิศ ซึ่งออกประจำ ทุกเดือนและอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งสี่ทิศได้เปิดเว็บไซค์สี่ทิศ https://www.4sritit.com โดยมี นายกัมปนาท สุวรรณวัฒนา และสื่อรุ่นใหม่ได้สานต่ออีกช่องทางหนึ่ง โดยท่านสามารถ ประชาสัมพันธ์ ข่าวสารต่างๆของทางราชการ ธุรกิจ สังคม วาไรตี้ กีฬา หรือสนใจโฆษณาธุรกิจ บริษัทห้างร้านได้ที่ เจ๊อ๊อด 090- 945 3658 หรือ แจ็คศรลัมพ์ 082- 730 380 “ไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกกลั่นแกล้งโดยไร้เหตุผล เรายินดีเป็นปากเสียงแทนท่าน

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น